Công nghệ - Sản phẩm

Bo mạch chủ Asus X99 hỗ trợ bộ xử lý Intel Core i7 X-Series

(PCWorldVN) Với bản nâng cấp BIOS mới nhất, người dùng bo mạch chủ Asus X99 có thể dễ dàng tận hưởng lợi thế sức mạnh đỉnh cao của các bộ xử lý Intel Core i7 X-Series.

Nếu đang sở hữu một bo mạch chủ X99 của Asus và có ý định nâng cấp lên các dòng bộ xử lý Intel Core i7 X-Series hoặc Intel Xeon sắp ra mắt, người dùng hãy ngay lập tức cập nhật bản BIOS mới nhất tại thời điểm này.

Cũng theo Asus, bản cập nhật BIOS lần này được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.

Để tiến hành nâng cấp bản BIOS mới nhất cho bo mạch chủ Asus X99, người dùng có thể sử dụng tính năng EZ Flash 2 được tích hợp sẵn trong các bản BIOS để có thể cập nhật các phiên bản BIOS mới nhất.

Danh sách các dòng bo mạch chủ Asus X99 được hỗ trợ cũng được cung câp tại địa chỉ http://www.asus.com/Microsite/mb/intel-core-i7-x-series-cpu-ready

Ngoài ra, các bo mạch chủ Asus X99 Series còn được trang bị tính năng Asus USB BIOS Flashback cho phép người dùng có thể cập nhật các bản BIOS mới nhất một cách dễ dàng. Tính năng cao cấp này sẽ tải về phiên bản BIOS mới nhất từ trang chủ của Asus, lưu vào bộ một bộ nhớ USB và từ đó sẽ tự động cài đặt các bản BIOS mới này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Các bo mạch chủ thậm chí không cần phải lắp CPU hoặc bộ nhớ RAM trong quá trình thực hiện việc nâng cấp. Những việc người dùng cần làm chỉ là cắm nguồn, chuẩn bị bộ nhớ USB, bấm nút USB BIOS Flashback hoặc ROG Connect trên bo mạch chủ và chờ đợi quá trình hoàn tất.

PCWorld

Asus, BIOS, Intel Core i7 X-Series, Intel Vietnam, Intel Xeon, mainboard


      © 2021 FAP
        2,665,541       1,566