Công nghệ - Sản phẩm

iPhone 7 sở hữu pin dung lượng cao hơn iPhone 6S

(PCWorldVN) Những hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có pin lớn hơn một chút so với iPhone 6S thế hệ hiện tại.

Thông tin này đến từ một nguồn tin được cho là tin cậy khi từng để lộ mô-đun máy ảnh kép trong iPhone 7 Plus Pro. Thật khó để nói pin lớn hơn trong iPhone 7 sẽ dẫn đến tuổi thọ pin tốt hơn, bởi sự gia tăng kích thước pin là khá nhỏ, vì vậy tuổi thọ pin có thể không bị ảnh hưởng đáng kể.

Bất kể thế nào đi chăng nữa, nếu nguồn tin đăng tải là đúng, iPhone 7 vẫn sẽ có pin nhỏ hơn so với iPhone 6. Apple thực sự giới thiệu pin hơi nhỏ hơn trong iPhone 6S ra mắt năm ngoái, với nguyên nhân xuất phát từ chip A9 có trên điện thoại. A9 cung cấp hiệu quả năng lượng tốt hơn so với chip A8 trong iPhone 6. Vì vậy, mặc dù có những thay đổi về kích thước pin, nhưng không có sự khác biệt lớn trong tuổi thọ pin giữa iPhone 6 và iPhone 6S.

Hình ảnh được cho là của pin trên iPhone 7 đăng trên trang blog Weibo.

Hệ điều hành iOS trên iPhone cũng đóng một vai trò quan trọng trong hiệu quả năng lượng, vì nó có thể quản lý bao nhiêu năng lượng được phân bổ cho các thành phần của iPhone khi thực hiện các nhiệm vụ nhất định.

iPhone 7 được cho là sẽ trang bị chip xử lý mới của Apple, có lẽ được gọi là A10. Không có thông tin về hiệu quả năng lượng của A10 so với A9, nhưng nhiều khả năng hiệu quả năng lượng của sản phẩm sẽ bằng hoặc lớn hơn so với chip năm ngoái.

Không có cách nào để xác nhận tính chính xác của hình ảnh được cho là pin trên iPhone 7, nhưng tổng thể khó có thể mong đợi một bước nhảy vọt đáng kể so với tiền nhiệm.

PCWorld

Apple, iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus, Smartphone


      © 2021 FAP
        2,665,533       1,605