Công nghệ - Sản phẩm

Xiaomi Mi Band 2 lộ diện trước ngày ra mắt

(PCWorldVN) Nhiều khả năng chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 sẽ được Xiaomi ra mắt vào ngày 10/5/2016.

Mới hôm 25/4/2016, người dùng từng có dịp chiêm ngưỡng chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 qua hình ảnh được cho là cắt từ nội dung truyền trực tuyến trong buổi báo cáo thường niên của vị CEO Xiaomi.

Mới đây, Xiaomi Mi Band 2 lại lộ diện và một lần nữa như khẳng định rằng chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới rõ ràng sẽ sở hữu màn hình LCD hoàn toàn khác biệt so với mẫu Mi Band và Mi Band 1S từng giới thiệu.

Với thiết kế màn hình nhỏ nhắn đi kèm, Xiaomi Mi Band 2 được cho là sẽ có khả năng hiển thị những thông tin quan trọng thay vì chỉ báo bằng đèn LED như người tiền nhiệm. Xiaomi Mi Band 2 cũng có thiết kế dây đeo silicon hoàn toàn độc lập, có thể dễ dàng tháo rời để thay thế màu sắc ưng ý nhất.

Hình ảnh được cho là của chiếc Xiaomi Mi Band 2 (bên phải) và chiếc phablet đầu tiên của hãng này.

Tính đến thời điểm này, Xiaomi được cho là cũng sẽ ra mắt cả mẫu phablet đầu tiên mang tên Mi Max. Mới đây, làng smartphone cũng xôn xao trước hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc phablet này cho thấy thiết kế khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng. Xiaomi Mi Max cũng được cho là sẽ sở hữu màn hình 6,4 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera kép 16MP, camera selfie 5MP.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc ngay khi chiếc phablet Xiaomi Mi Max cũng như mẫu vòng đeo tay thông minh chính thức ra mắt.
 

PCWorld

Mai Hoa, smartwatch, smartwatch Xiaomi, thiết bị đeo, vòng đeo tay thông minh, Xiaomi Mi Band 2


      © 2021 FAP
        2,666,016       1,598