Công nghệ - Sản phẩm

Máy ảnh Fujifilm X-T2 chưa ra mắt đã lộ diện

(PCWorldVN) Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh cao cấp Fujifilm X-T1 nhìn chung không mang nhiều thay đổi so với người anh em của mình.

Cách đây ít hôm, làng máy ảnh từng xôn xao thông tin cho rằng Fujifilm đang âm thầm phát triển sản phẩm tiếp nối chiếc máy ảnh không gương lật ống kính rời cao cấp X-T1. Sản phẩm mang tên Fujifilm X-T2 theo tường thuật sẽ chính thức xuất hiện vào tháng 9/2016.

Mới đây, fan của hãng máy ảnh nổi tiếng Nhật Bản lại may mắn có dịp hình dung phần nào diện mạo của chiếc máy ảnh đồn thổi này vì sản phẩm đã vô tình lộ diện trên trang bán hàng trực tuyến eBay.

Dựa vào hình ảnh trên trang web bán lẻ này, có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh cao cấp Fujifilm X-T1 cũng không mang nhiều khác biệt về ngoại hình. Đơn cử, Fujifilm X-T2 cũng mang trên mình 3 bánh xe chức năng lớn cho phép tùy chỉnh bù trừ sáng, tốc độ màn trập và ISO ngay trên đỉnh máy. Fujifilm X-T2 cũng có thiết kế phần grip nhô cao và hot shoe cho đèn flash rời tựa như người anh em Fujifilm X-T1.

Tuy nhiên, góc chụp phần đỉnh máy cho thấy chiếc Fujifilm X-T2 có thiết kế cụm kính ngắm khá lớn.

Tính đến thời điểm này, Fujifilm X-T2 vẫn được kỳ vọng sẽ sở hữu cảm biến X-Trans CMOS III 24,3MP (APS-C), bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro Engine, hệ thống lấy nét liên tục với khả năng chụp 10 khung hình/giây, kính ngắm điện tử lớn với tần số làm tươi cao hơn, màn hình 3inch 1,62 triệu điểm ảnh “mượn” từ mẫu X-Pro 2, khả năng ghi hình 4K, Wi-Fi tích hợp và cũng có thiết kế thân máy đạt chuẩn Weather-sealed.

Nếu không có gì thay đổi, Fujifilm X-T2 sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 9/2016 với mức giá dự kiến khoảng 2.800 USD.

Một số hình ảnh chiếc Fujifilm X-T2:

PCWorld

Fujifilm, Fujifilm X-T2, Mai Hoa, máy ảnh mirrorless, máy ảnh số


      © 2021 FAP
        2,666,052       1,630