Công nghệ - Sản phẩm

OnSky giới thiệu giải pháp iRoomate cho nhà thông minh

(PCWorldVN) Với thuật toán độc quyền kết hợp nhiều cảm biến bên trong, iRoomate có thể tự động điều khiển đèn, rèm, quạt, máy lạnh hay camera an ninh và biến ngôi nhà của bạn thành nhà thông minh.

OnSky là một công ty công nghệ về giải pháp nhà thông minh (Smart Home) và hệ thống Internet of Things (IoT) có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon (Mỹ). Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống thiết bị điện tử, OnSky đã phát triển sản phẩm iRoomate tích hợp các thuật toán trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhằm biến ngôi nhà của bạn thành một không gian sống thực sự thông minh.

Theo OnSky, hầu hết giải pháp nhà thông minh hiện nay trên thị trường đều chỉ có chức năng điều khiển tắt/mở hệ thống đèn và đồ điện gia dụng thông qua điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Trong khi đó, iRoomate của OnSky cung cấp một khái niệm hoàn toàn mới về công nghệ “True Smart Home”, trong đó người dùng thậm chí không cần chạm vào smartphone hay tablet mà vẫn có thể điều khiển mọi thiết bị kết nối trong nhà.

Thiết bị iRoomate của OnSky có thể điều khiển đèn LED, đồ điện gia dụng hay camera an ninh.
Về cấu hình, iRoomate được trang bị chip GV7011 với công nghệ độc quyền Hybrid Mesh của công ty Greenvity. GV7011 là chip đơn đầu tiên trên thế giới sử dụng kết hợp đồng thời sóng vô tuyến chuẩn IEEE 802.15.4 (nền tảng Zigbee) và mạng dây điện PLC để truyền tín hiệu. Nhờ đó, tín hiệu luôn luôn được kết nối với khả năng xuyên qua nhiều lớp tường bê tông khác nhau, mở rộng cự ly và phủ sóng toàn bộ tòa nhà.

Thiết bị iRoomate còn có thể học hỏi từ sở thích của người dùng để tự động thiết lập màu sắc, độ sáng của đèn LED, cũng như điều chỉnh nhiệt độ máy điều hòa đến mức ưa thích của người dùng. Ngoài ra, iRoomate còn đóng vai trò là một trung tâm an ninh với cảm biến chuyển động có thể phát hiện người lạ xâm nhập và gửi cảnh báo đến thiết bị di động cho người dùng.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hùng - CEO của OnSky, sắp tới đây thiết bị iRoomate cũng sẽ được kết nối với tổng đài dịch vụ an ninh riêng của OnSky nhằm thông báo bằng cuộc gọi cho khách hàng mỗi khi phát hiện xâm nhập.

PCWorld

Huy Thắng, internet of things, IoT, iRoomate, nhà thông minh, OnSky, Smarthome


      © 2021 FAP
        2,666,315       382