Công nghệ - Sản phẩm

Việt Nét: Hành trình 5 năm cho giải pháp công nghệ

(PCWorldVN) 5 năm xây dựng và phát triển là chỉ khoảng thời gian khởi nghiệp của một doanh nghiệp trẻ, nhưng cũng đã đưa Việt Nét trở thành một trong những nhà phân phối giải pháp công nghệ tấm cỡ tại Việt Nam

Ra đời vào tháng 9/2010 tại TPHCM, Việt Nét là nhà phân phối giải pháp công nghệ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và tổ chức công ty khoa học. Trong 5 năm qua, Việt Nét đã phát triển bền vững dựa trên yếu tố con người, từng bước hoàn thiện về cơ cấu, đầu tư phát triển cơ sở vật chất kĩ thuật, nguồn lực.

Ông Nguyễn Minh Hùng- Tổng giám đốc Việt Nét.
Ngoài trụ sở chính ở TP.HCM, công ty có văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Phnôm Pênh (Campuchia), và từng bước vươn ra khu vực ASEAN. Đến nay, Việt Nét đã tạo được cho mình hình ảnh nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp, được thị trường đánh giá cao. Hiện Việt Nét là nhà phân phối sản phẩm và giải pháp cho 12 thương hiệu công nghệ lớn. Trong đó đáng chú ý là dòng sản phẩm Autodesk Media & Entertainment của hãng Autodesk, mang đến cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế đồ họa 3D, nhà phát triển trò chơi và người biên tập nội dung truyền hình giải pháp nhăm vượt qua nhiều thách thức trong quá trình sản xuất phức tạp.

Ngoài việc phân phối ứng dụng phân mềm, Việt Nét còn là đối tác của Fortinet - hãng bảo mật hàng đầu, tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp bảo mật UTM (Unified Threat Management). Fortinet đã cung cấp hơn 500.000 sản phẩm cho hơn 75.000 khách hàng trên toàn thế giới. Phần lớn dòng sản phẩm mà Việt Nét phân phối đều nhắm vào khách hàng doanh nghiệp, nơi mà luôn đòi hỏi giải quyết bài toán công nghệ và chi phí tôt nhất. Sản phẩm phải kể đến ở đây là giải pháp lưu trữ tối ưu và công nghệ Flash-Optimized Hybrid Storage (hệ thống lưu trữ “lai” tối ưu hóa với ổ đĩa Flash) của Nimble Storage ma được phân phối tại Việt Nam thông Việt Nét hồi năm 2013. Đây cũng là một kênh sản phẩm nhằm giúp doanh nghiệp có thểđáp ứng nhu cầu gia tăng rất lớn của hệ thống lưu trữ dữ liệu với chi phí phù hợp.

Ông Nguyễn Minh Hùng - Tổng Giám đốc Việt Nét cho biết, doanh thu năm 2014 của công ty đạt trên 85 tỷ đồng, và trong năm 2015 ước đạt 110 tỷ đồng.

Ngoài hoạt động kinh doanh, Việt Nét còn là đơn vị có các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng. Trong giải Bình chọn SP CNTT Ưa chuộng nhất 2015 do PC World VN tổ chức, Viet Nét đã tham gia với vai trò một nhà tài trợ giải thưởng cho bạn đọc bình chọn. Gần đây nhất là việc ông Trương Hoài Trang - Phó Tổng Giám đốc Công ty Việt Nét, đã được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp Hành Chi hội ATTT (VNISA) phía Nam với cương vị Phó Chủ tịch Chi hội. Với sự kiện này, nhà cung cấp dịch công nghệ Việt Net kỳ vọng có thế góp tay nhằm để đẩy mạnh các hoạt động của tổ chức, vì một nền công nghệ thông tin an toàn và bảo mật.

PCWorld

CNTT Việt Nam, doanh nghiệp CNTT, Việt Nét, Vietnet


      © 2021 FAP
        2,669,326       1,454