Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin điện thoại Samsung Galaxy S7 trang bị cổng USB Type-C

(PCWorldVN) Mẫu smartphone cao cấp chưa chính thức ra mắt nhưng được cho là sẽ trang bị phần cứng khủng và cổng USB Type-C tựa như các siêu phẩm khác như Lumia 950 XL, Nexus 6P hay Nexus 5X.

Nói đến Galaxy S7, hẳn fan hâm mộ Samsung cũng như người dùng yêu thích smartphone chẳng còn xa lạ gì vì hàng loạt thông tin về sản phẩm chưa ra mắt này đã xuất hiện đầy rẫy trên các trang mạng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này nhiều khả năng sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp tiếp nối đàn anh Galaxy S6 vào tháng 1/2016 và dự kiến, sản phẩm mới sẽ được mở bán sau đó 1 tháng, tức tháng 2/2016.

Samsung Galaxy S7 được cho là sẽ trang bị cổng USB Type-C.

Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, Galaxy S7 cũng sẽ được tích hợp cổng USB Type-C tựa như các siêu phẩm đang có mặt trên thị trường như Lumia 950 XL, Lumia 950, Nexus 6P hay Nexus 5X, OnePlus 2.

Samsung Galaxy S7 gần đây cũng được cho là sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, đánh dấu sự chia tay kiểu dáng khung viền nhôm và mặt lưng bằng kính trên dòng sản phẩm Galaxy S6.

Tính đến thời điểm này, có thể phần nào tin rằng Galaxy S7 nhiều khả năng sẽ dùng bộ xử lý hàng “khủng” Snapdragon 820 vì nguồn tin thân cận với hãng smartphone Hàn Quốc nói trên cách đây không lâu đã chia tiết lộ cấu hình của chiếc smartphone cao cấp này qua ảnh chụp màn hình ứng dụng Antutu, vốn là một công cụ chuyên dùng để xem cấu hình và đánh giá hiệu năng tổng thể của một chiếc smartphone.

Tuy nhiên, hiện còn có luồng thông tin cho rằng Galaxy S7 cũng sẽ có thêm tùy chọn phiên bản trang bị bộ xử lý Exynos 8890.
 

PCWorld

điện thoại cao cấp, điện thoại Samsung, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy S7, smartphone Samsung, smartphone sắp ra mắt, USB Type-C


      © 2021 FAP
        2,669,997       1,383