Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh smartphone Coolpad Shine R106 tích hợp cảm biến vân tay

(PCWorldVN) Nếu không có gì thay đổi, Coolpad Shine R106 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 20/10/2015.

Shine R106 là mẫu smartphone được Coolpad trang bị cảm biến vân tay dạng một chạm cùng những thành phần phần cứng tầm trung hứa hẹn mang lại hiệu năng đủ sức gánh vác hầu hết tác vụ thường ngày.

Coolpad Shine R106 trông khá nam tính với thiết kế dạng thanh bo nhẹ bốn góc, bộ cánh màu vàng đồng và đường viền kim loại cứng cáp chạy dọc thân máy. Tiếp xúc thực tế cho thấy máy sử dụng nắp lưng bằng nhựa giả kim có thể tháo rời. Tuy nhiên, một khi tháo rời nắp lưng, người dùng chỉ có thể thao tác với 2 khay SIM, khe cắm thẻ microSD. Pin dung lượng 2.500mAh được cố định vào thân máy.

Về cấu hình, Shine R106 được Coolpad trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, màn hình IPS 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera trước 5MP góc rộng 80 độ phục vụ nhu cầu selfie, 2 khay SIM, cảm biến vân tay và chạy Android 5.1 với giao diện Cool UI đặc trưng.

Đại diện nhà sản xuất Coolpad tại Việt Nam cho biết cảm biến vân tay tích hợp trên Shine R106 có thể lưu 5 dấu vân tay khác nhau, khả năng nhận diện chính xác dù người dùng chạm ở những góc độ khác nhau và bên cạnh chức năng mở khóa còn có thể dùng để chụp ảnh nhanh.

Tuy sở hữu ngoài hình khá lớn, nhưng Coolpad Shine R106 cũng chỉ dày 5,3mm và có mặt lưng vát cong hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi thao tác với một tay.

Hãy cùng PC World Vietam điểm qua những hình ảnh cận cảnh mẫu smartphone Coolpad Shine R106 sắp ra mắt ngay sau đây:

PCWorld

bảo mật vân tay, cảm biến vân tay, Coolpad, Coolpad Shine R106, điện thoại Coolpad, smartphone selfie, smartphone tầm trung, smartphone Trung Quốc


      © 2021 FAP
        2,669,944       1,404