Công nghệ - Sản phẩm

Smartphone cấu hình khủng của Motorola sẽ mang tên X Force

(PCWorldVN) X Force sẽ là tên gọi chính thức của mẫu smartphone cấu hình khủng và pin khỏe Motorola Bounce rộ lên gần đây.

Mới hôm 1/9/2015, làng smartphone từng xôn xao thông tin Motorola đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone mới mang bí danh “Bounce” với cấu hình phần cứng khủng nhưng nhỏ gọn hơn so với người anh em cao cấp Moto X Style vừa trình làng gần đây.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất thì mẫu smartphone cấu hình khủng nói trên sẽ mang tên gọi X Force khi được Motorola chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng.

Hình ảnh được cho là của mẫu smartphone cao cấp Motorola X Force (Bounce).

Tính đến thời điểm hiện tại, Motorola X Force cũng vẫn được kỳ vọng sẽ là một mẫu smartphone có độ bền cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn do chính quân đội đề ra và nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong tháng 12/2015.

Motorola X Force được cho là sẽ trang bị màn hình 5,43 inch Quad HD (1440x2560 pixel), bộ xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB, camera chính 21MP, camera selfie 5MP và pin dung lượng 3.760mAh (cao hơn 760mAh so với mẫu Moto X Style).

Như PC World Vietnam từng thông tin, Motorola hồi cuối tháng 7/2015 từng ra mắt 2 mẫu smartphone chụp ảnh khủng là Moto X Style và Moto X Play. Sở dĩ được xếp vào phân khúc smartphone chụp ảnh đầy hứa hẹn là vì cả 2 mẫu smartphone này đều trang bị camera chính 21MP và camera trước 5MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie.

Cả Moto X Style và Moto X Play còn hấp dẫn bởi đều có khả năng chống thấm nước, RAM khá dư giả (dung lượng 3GB), bộ nhớ trong dung lượng lớn và còn hỗ trợ cả khe cắm thẻ microSD. Tuy nhiên, Moto X Style sử dụng bộ xử lý 6 nhân Snapdragon 808 và mẫu Moto X Play sử dụng bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 615.

PCWorld

điện thoại Motorola, Motorola X Force, smartphone chống nước, smartphone Motorola, smartphone sắp ra mắt, smartphone siêu bảo mật


      © 2021 FAP
        2,670,836       443