Công nghệ - Sản phẩm

Acer nâng cấp ultrabook Aspire R 13 lên nền tảng Skylake

(PCWorldVN) Acer Aspire R 13 là một trong những mẫu ultrabook đầu tiên trên thế giới được trang bị dòng bộ xử lý Skylake mới nhất của Intel.

Dòng laptop mỏng gọn Aspire R 13 được trình làng lần đầu tiên hồi năm 2014 và mới đây đã được Acer nâng cấp lên bộ xử lý Skylake.

Được biết, dòng bộ xử lý Core thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel sẽ giúp tăng cường hiệu năng đồ họa di động cùng với một số cải tiến cho laptop.

Được biết, Acer Aspire R 13 là dòng laptop có thể biến hình linh hoạt thành tablet bằng cách xoay lật màn hình 360 độ hoặc trượt trên phần khung.

Dòng Aspire R 13 mới còn trang bị các công nghệ giao tiếp hiện đại nhất hiện nay như Thunderbolt 3 với đầu cắm chuẩn USB Type-C vốn hỗ trợ băng thông lên đến 40Gbps, qua đó giúp dễ dàng kết nối với thiết bị đồ họa gắn ngoài hay thiết bị ngoại vi khác.

Acer cũng cung cấp khả năng cấu hình ổ SSD kép cho người dùng có nhu cầu lưu trữ tốc độ cao. Về hiệu năng mạng, Aspire R 13 mới được trang bị chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac của Qualcomm.

Acer cho biết dòng ultrabook Aspire R 13 chạy bộ xử lý Skylake sẽ bắt đầu “lên kệ” tại thị trường Mỹ với giá bán từ 899 USD.

Loạt ảnh về Acer Aspire R 13 mới:

PCWorld

Acer, Acer Aspire, bo mạch chủ Skylake, Intel Skylake, laptop, tablet, Ultrabook


      © 2021 FAP
        2,671,365       985