Công nghệ - Sản phẩm

Râm ran tin iPad Pro ra mắt ngày 9/9 cùng với iPhone 6S và iPad mini 4

(PCWorldVN) Trang 9to5mac vừa dẫn nguồn tin thân cận cho hay Apple gần như chắc chắn sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng iPad với màn hình cỡ lớn tại sự kiện ngày 9/9 tới, kèm theo đó là dòng iPad mini 4.

Như PC World Vietnam từng đưa tin hồi cuối tháng 8/2015, vào ngày 9/9 tới, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện cực kỳ hoành tráng tại San Francisco để ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus, phiên bản tiếp nối của thiết bị Apple TV cũng như bộ sưu tập dây đeo cho đồng hồ thông minh Apple Watch.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận của trang 9to5mac cho biết, tại sự kiện sắp tới, Apple cũng sẽ chính thức trình làng một phiên bản cỡ lớn của dòng máy tính bảng iPad và dòng iPad mini 4.

Thư mời sự kiện ngày 9/9/2015 vừa được Apple gửi đến giới truyền thông quốc tế.

Theo tường thuật của 9to5mac, mẫu iPad với màn hình khủng của Apple gần như chắc chắn sẽ mang tên iPad Pro, tuy nhiên cấu hình chi tiết của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đây, các đồn thổi cho biết, iPad Pro sẽ sở hữu màn hình kích thước lên đến 12,9 inch, tích hợp bút cảm ứng hỗ trợ công nghệ nhận biết lực nhấn Force Touch, trang bị hai loa ngoài được bố trí ở hai bên thân máy nhằm mang đến những trải nghiệm âm thanh stereo thú vị hơn. Lẽ dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại, iPad Pro và iPad mini 4 sẽ chạy hệ điều hành iOS 9.1

Trong khi đó, theo SlashGear, dòng iPad mini 4 được dự báo sẽ trang bị chip A8 tốc độ cao hơn, hỗ trợ tính năng chia đôi màn hình để chạy đồng thời nhiều ứng dụng và có độ mỏng hơn so với mẫu iPad mini 3 hiện tại. 

PCWorld

iPad mini 4, iPad Pro, iPhone 6S, iPhone 6S mini, iPhone 6S Plus, MacBook Air, Smartphone


      © 2021 FAP
        2,671,108       950