Công nghệ - Sản phẩm

Điện thoại pin ‘khủng’ Asus ZenFone Max chính thức ra mắt

(PCWorldVN) Với pin dung lượng 5.000mAh, mẫu smartphone ZenFone Max hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng pin ấn tượng hơn nhiều so với những sản phẩm từng ra mắt.

ZenFone Max là mẫu smartphone tầm trung được Asus thiết kế nhằm phục vụ những khách hàng cần một chiếc điện thoại thông minh cấu hình “vừa đủ xài” nhưng pin phải thật “trâu” để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng di động.

Về ngoại hình, ZenFone Max cũng có thiết kế mang nhiều điểm tương đồng với những người anh em mà Asus từng giới thiệu. Cụ thể, mẫu smartphone pin trâu ZenFone Max cũng có thiết kế bo tròn 4 góc khá mạnh tay và sử dụng chi tiết kim loại ốp cạnh dưới màn hình nhằm tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

Asus ZenFone Max trang bị pin dung lượng đến 5.000mAh.

Tuy không sở hữu nhiều chi tiết thu hút trong ngoại hình, nhưng mẫu smartphone ZenFone Max lại ấn tượng bởi pin dung lượng đến 5.000mAh có thể dùng như một nguồn năng lượng dự phòng để sạc pin cho một chiếc smartphone khác trong trường hợp cần kíp.

Mặc dù Asus không đề cập cụ thể đến thời gian chờ, thời gian sử dụng pin của ZenFone Max, nhưng giới công nghệ kỳ vọng mẫu smartphone này sẽ có thừa năng lượng cho cả ngày dài làm việc, giải trí bên ngoài.

ZenFone Max trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải HD được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera trước 5MP góc rộng 85 độ, camera sau 13MP kèm đèn flash LED kép, kết nối 4G LTE, 3G HSPA+, Bluetooth 4.0 và chạy hệ điều hành Android 5.0.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc giá bán cũng như ngày lên kệ của ZenFone Max ngay khi có thêm thông tin từ Asus.

PCWorld

Asus, Asus Zenfone, điện thoại Asus, smartphone pin khủng, smartphone pin trâu, smartphone tầm trung


      © 2021 FAP
        2,671,782       677