Công nghệ - Sản phẩm

500 học sinh TP.HCM tham gia cuộc thi sáng tác ảnh Canon PhotoMarathon Junior

(PCWorldVN) Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng cuộc thi sáng tác ảnh cho thiếu nhi Canon PhotoMarathon Junior đã thu hút 500 học sinh tham gia.

Cuộc thi sáng tác ảnh Canon PhotoMarathon Junior là sự kiện do hãng Canon phối hợp với Bộ Giáo dục và Đạo tạo Việt Nam cùng Lãnh sự quán Nhật Bản, Malaysia và Trung Quốc tại TP.HCM tổ chức nhân ngày hội Tình bạn Quốc tế.

Bên cạnh cuộc thi này, Canon còn tổ chức triển lãm ảnh "Tình bạn Quốc tế" trong dự án Nhịp cầu Nhiếp ả̉nh kéo dài từ nay cho đến hết ngày 29/3/2015 tại khu vui chơi cho trẻ em Vietopia (Q.7, TP.HCM).

Cuộc thi sáng tác ảnh Canon PhotoMarathon Junior diễn ra trong vòng 1 giờ dành cho thiếu nhi từ 8-15 tuổi.

Với chủ đề là nghề nghiệp yêu thích, cuộc thi là dịp để các em nhỏ thể hiện khả năng và niềm đam mê nhiếp ảnh của mình, qua đó thể hiện ước mơ qua từng khung hình.

Theo thể lệ, cuộc thi chấp nhận cho "thí sinh nhí" thực hiện tác phẩm của mình bằng máy ảnh bất kể nhãn hiệu nào, tuy nhiên không được sử dụng điện thoại di động.

Các em học sinh thực hiện các tác phẩm dự thi trong khuôn viên khu vui chơi Vietopia.
Thí sinh sẽ lựa chọn nộp tối đa 3 tấm ảnh xuất sắc nhất của mình để dự thi và Ban tổ chức sẽ chấm giải dựa trên các tiêu chí như Thể hiện tốt ý tưởng sáng tạo; Bám sát chủ đề; Màu sắc và độ sáng/tối và Bố cục ảnh.

Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức nhưng sự kiện đã thu hút đến 500 học sinh tham gia, theo lời một thành viên trong Ban tổ chức cho biết.

PCWorld

Canon, Canon PhotoMarathon Junior, cuộc thi ảnh cho thiếu nhi


      © 2021 FAP
        2,676,748       1,138