Sống khỏe

Khám với chuyên gia hàng đầu về sản - nhi tại Phòng khám Vinmec Đồng Khởi

PNO - Trong hai ngày 8&9/6/2014, GS. TS. Nguyễn Thanh Liêm, TGĐ Bệnh viện ĐKQT Vinmec, chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật nhi

 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec - Đồng Khởi

GS. TS. Nguyễn Thanh Liêm hiện là Tổng Giám đốc Bệnh viện ĐKQT Vinmec, Phó chủ tịch Hội Phẫu thuật nhi châu Á. GS. Liêm là chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật nội soi trẻ em, là người tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp phẫu thuật mới, và chuyên gia về ghép tế bào gốc.

GS. Liêm sẽ thực hiện thăm khám và tư vấn cho các bệnh nhân bị dị tật bẩm sinh như dị tật sinh dục, tiết niệu, lồng ngực, đường tiêu hóa, đường mật...; các bệnh nhân bị luồng trào ngược dạ dày thực quản... GS. Liêm cũng sẽ kiểm tra đánh giá các bệnh nhân đã ghép tế bào gốc tại Vinmec cũng như tư vấn các bệnh nhân có nhu cầu ghép tế bào gốc điều trị các bệnh teo đường mật, xơ gan, chấn thương tủy sống, xơ hóa thần kinh rải rác (multiple sclerosis)…

 

GS.TS. Nguyễn Thanh Liêm là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ngoại nhi

Cũng trong dịp này, bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, hiện là Phó trưởng khoa Sản phụ Bệnh viện ĐKQT Vinmec cũng sẽ thăm khám sản phụ khoa và các bệnh lý liên quan cho khách hàng tại phòng khám ĐKQT Vinmec Đồng Khởi.

BS. Tân Sinh sẽ khám sàng lọc ung thư phụ khoa, các bệnh lý phụ khoa và bệnh lây truyền qua đường tình dục, tư vấn chẩn đoán trước sinh bệnh lý di truyền, rối loạn tiểu tiện ở phụ nữ, phục hồi chức năng sinh dục tiết niệu sau sinh và sau mãn kinh, sức khỏe vị thành niên, thăm khám cho các thai phụ có nguy cơ cao, thai bệnh lí, vô sinh.

 

Bác sĩ cao cấp Nguyễn Thị Tân Sinh với hơn 30 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa

Khách hàng có nhu cầu, đặt hẹn khám theo số điện thoại: (08) 3520 3388

Tân Châu

www.phunuonline.com.vn

Phòng khám Vinmec Đồng Khởi, khám nhi, BS Nguyễn Thanh Liêm, BS Nguyễn Thị Tân Sinh


      © 2021 FAP
        433,978       1,027