Pháp luật

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong

TTO - Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt kiểm tra căn nhà thuộc quận Bình Tân (TP.HCM) thì phát hiện 5 người trong gia đình, trong đó có 3 trẻ nhỏ, đã tử vong.

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CHẾ THÂN

Tối 15-2 (ngày 30 tết), lãnh đạo Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết lực lượng công an TP.HCM đang phối hợp Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan, điều tra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa quận Bình Tân.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Trong căn nhà có 5 thi thể, bao gồm thi thể hai vợ chồng và 3 đứa con nhỏ (13 tuổi, 11 tuổi và 6 tuổi).

Trước đó, chiều 14-2 (ngày 29 tháng chạp), một người bạn của vợ chồng ở căn nhà nói trên đến giao gà cúng Tết nhưng thấy cửa nhà bị khóa nên người này bỏ về.

Sáng 15-2, người này tiếp tục quay lại giao gà cúng Tết nhưng cửa nhà vẫn khóa. Lúc này, người bạn mới ngửi thấy mùi hôi thối bên trong căn nhà nên trình báo cho chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt tại căn nhà làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, chủ căn nhà có nuôi một con chó béc-giê hung dữ nên công an địa phương không thể tiếp cận hiện trường.

Công an đã phải tăng cường lực lượng, tìm cách khống chế con chó để lực lượng nghiệp vụ vào bên trong căn nhà.

Sau khi vào được bên trong căn nhà, bước đầu công an xác định cả 5 người trong gia đình đều đã tử vong, thi thể có mùi hôi thối, nghi đã chết nhiều ngày trước đó.

Nhiều người hàng xóm cho biết vào chiều 12-2 (ngày 27 tháng chạp), gia đình này có tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Sau đó, người dân xung quanh thấy căn nhà đóng cửa im ỉm, ai cũng nghĩ rằng cả gia đình đã về quê ăn tết.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong - Ảnh 2.

Người dân tại địa phương xôn xao khi hay tin về vụ việc - Ảnh: CHẾ THÂN

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong - Ảnh 3.

Xe cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: CHẾ THÂN

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        400,678       51