Pháp luật

Điều tra việc nhiều người 'hôi' thịt trâu chết giữa đường

Con trâu chết nằm giữa đường ở huyện Thuận An, Bình Dương bị đám đông xẻ thịt được xác định của người đàn ông nuôi gần hiện trường.

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 6/12, thượng tá Hồ Quang Thành, Phó công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra việc nhiều người dân xẻ thịt con trâu được cho bị xe tông chết giữa đường.

"Bước đầu xác minh, những người tham gia xẻ thịt trâu hầu hết là người đi đường, không phải dân địa phương", thượng tá Thành nói và cho biết, chủ con trâu là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi), nhà cách hiện trường khoảng một km.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Ngọc cho biết sáng 5/12, khi được người dân sống gần nhà báo tin, ông kiểm tra chuồng thì phát hiện mất một con trâu nặng khoảng 150 kg. Khi đến hiện trường, ông thấy con trâu bị xẻo lấy thịt gần hết, chỉ còn lại phần đầu, nội tạng...

Bà Trần Thị Tứ (64 tuổi), người dân sống tại đây cho biết, rạng sáng cùng ngày, bà đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng ôtô va chạm mạnh trên đường. Sáng sớm, bà thấy nhiều người vây kín con trâu chết giữa đường để xẻ thịt. 

dieu-tra-viec-nhieu-nguoi-xe-thit-trau-chet-giua-duong-1

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyệt Triều

Ngày 5/12, clip ghi lại cảnh nhiều người dân tranh nhau xẻ thịt con trâu chết trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thị xã Thuận An. Bất chấp nhiều xe tải, container đang chạy, nhiều người vẫn ngồi giữa đường xẻ thịt con trâu.

 Nguyệt Triều

VNExpress

hôi thịt trâu, xẻ thịt trâu, trâu chết ở Bình Dương


      © 2021 FAP
        400,645       38