Công nghệ - Sản phẩm

Vườn ươm công nghệ cao tìm kiếm 'hạt giống' mới trong lĩnh vực vi mạch

Các dự án khởi nghiệp khi tham gia vào chương trình hỗ trợ vi mạch sẽ nhận được nhiều hỗ trợ về văn phòng làm việc, trang thiết bị, pháp lý, sở hữu trí tuệ…

Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ cao, thuộc Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP-IC) vừ phát đi thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình ươm tạo doanh nghiệp công nghệ vi mạch và thiết bị, giải pháp dùng vi mạch năm 2019.

Đối tượng tham gia là cá nhân, nhóm, doanh nghiệp được thành lập không quá 05 năm, có dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đang sinh sống hoặc làm việc tại TP.HCM.

Dự án khởi nghiệp phải có sản phẩm mẫu và thuộc lĩnh vực công nghệ vi mạch và thiết bị, giải pháp dùng vi mạch Việt Nam, cụ thể thuộc một trong các lĩnh vực sau: Thiết kế sở hữu trí tuệ cho vi mạch Việt; Giải pháp ứng dụng các sở hữu trí tuệ được sáng tạo từ các nhiệm vụ nghiên cứu trong nước; Các giải pháp ứng dụng vi mạch Việt có sử dụng các chương trình máy tính (firmware) và phần mềm (software) trong nước, có sản phẩm mẫu.

ác startup phát triển các sản phẩm vi mạch từ 5 năm trở lên sẽ có cơ hội tham gia và chương trình hỗ trợ phát triển công nghiệp vi mạch của TP.HCM.

Với một dự án, doanh nghiệp được tuyển chọn, SHTP-IC sẽ đưa ra chương trình ươm tạo được thiết kế riêng phù hợp với đặc điểm và nhu cầu tương ứng với từng giai đoạn phát triển của dự án/doanh nghiệp đó.

Các nội dung hỗ trợ khi dự án tham gia chương trình: Văn phòng làm việc; Tài chính; Cung cấp một số phương tiện, trang thiết bị; Đào tạo quản trị doanh nghiệp; Pháp lý và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; Thông tin - Thương mại công nghệ; Hạ tầng mềm; Cung cấp lao động,…

Doanh nghiệp quan tâm có có tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình tại đây. Mọi thắc mắc về Chương trình, xin vui lòng liên hệ chị Ly - 0988.437.772 - ly.phanthuy@shtpic.org

Theo khampha

PCWorld

công nghệ vi mạch, Hội Vi Mạch


      © 2021 FAP
        539,168       58