Công nghệ - Sản phẩm

GoPro Hero5: Năng động cho mọi chuyến dã ngoại

Mẫu camera hành động nhỏ gọn nhưng có nhiều tính năng cao cấp, cho phép dễ dàng lưu lại mọi khoảnh khắc của những chuyến du lịch hè sôi động.

GoPro HERO5 được biết đến như dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của GoPro, được trang bị tính năng hỗ trợ chống rung điện tử 5 trục, định dạng ảnh RAW và tích hợp GPS, micro giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường nhiều gió. GoPro HERO5 sử dụng cảm biến ảnh kích thước 1/2.3", có khả năng quay video 4K 30fps và chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng Jpeg hoặc RAW.

Máy còn sở hữu màn hình cảm ứng phía sau có kích thước 2 inch, giao diện mới dễ sử dụng. Đặc biệt, đây là camera hành động đầu tiên của GoPro tích hợp khả năng ra lệnh bằng giọng nói. Máy có thể lặn sâu đến 33ft (10m) mà không cần phải sử dụng vỏ bảo vệ như trước đây. Một điểm khác biệt khác so với thế hệ GoPro cũ đó là việc HERO5 mới đã chuyển sang sử dụng cổng kết nối USB Type C. 

Đi kèm với máy quay HERO5 là những phụ kiện, ứng dụng thú vị khác của GoPro mà TestLab đã cơ hội trải nghiệm. 

Đầu tiên là ứng dụng Quik – trình chỉnh sửa video đến từ GoPro, giúp bạn chỉnh sửa video một cách nhanh chóng với nhiều tính năng tự động. Người dùng có thể thêm khung ảnh, hiệu ứng đặc biệt cùng nhạc nền vào đoạn video của mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp cho trình thiết lập thủ công, với khả năng sắp xếp và cắt video, hoặc chọn từ 24 phong cách video với hiệu ứng chuyển tiếp có sẵn. Đây là một trình biên tập video chuyên nghiệp chỉ một vài thao tác đơn giản. Trình chỉnh sửa có sẵn trên kho ứng dụng iOS và Android.

Ứng dụng Quik.

Ngoài ra, một thiết bị phụ kiện hữu ích với người dung đó chính là đầu đọc thẻ nhớ Quik Key của GoPro, có 3 loại cổng cho người dùng tùy chọn: iPhone/iPad, micro-USB và USB-C. Đầu đọc thẻ microSD di động cổng USB-C Quik Key là giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để tải và chỉnh sửa hình ảnh từ thẻ nhớ microSD của máy quay GoPro. Cắm đầu đọc thẻ nhớ vào cổng USB trên điện thoại hoặc máy tính bảng, sau đó, sử dụng ứng dụng Capture để chuyển dữ liệu từ thẻ nhớ gắn trên máy quay GoPro. Người dùng còn có thể lưu video đã chỉnh sửa trên trên thiết bị di động vào Quik Key nhằm tiết kiệm bộ nhớ. 

Quik Key (USB-C)

Một phụ kiện khác khá thú vị chính là gậy chụp hình El Grande của Go Pro có chiều dài ngắn nhất 38cm và kéo ra lên tới 97cm giúp người quay sử dụng GoPro tiếp cận được gần hơn với các hành động. Thiết kệ độc đáo với ball head trên đầu gậy giúp GoPro có thể xoay được 360 độ. Chiếc gậy này thiết kế cho mọi mẫu GoPro và sử dụng được dưới nước.

El Grande

Sản phẩm GoPro HERO5 hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty StreamCast Asia và có giá bán lẻ đề xuất ở mức 10,1 triệu đồng. 

PC World VN 06/2017

PCWorld

camera, camera hành động, GoPro, GoPro Hero5, Thạch An


      © 2021 FAP
        539,027       47