Công nghệ - Sản phẩm

iPhone 8 ra mắt trong tháng 9?

iPhone 8 cũng được khẳng định sẽ trnag bị màn hình OLED kích thước 5,8 inch và lện kệ ngay trong tháng 10/2017.

Nguồn tin thân cận với Apple vừa tiết lộ hãng công nghệ này sẽ sớm ra mắt mẫu iPhone 8 trong tháng 9/2017 và đáng chú ý là lượng máy của năm nay cũng được khẳng định sẽ rất hạn chế. Cũng theo nguồn tin này, sản phẩm tiếp nối iPhone 7/7 Plus sẽ được Apple mở bán ngay trong quý 4, tức bắt đầu vào tháng 10/2017.

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 8 cũng được khẳng định sẽ xuất hiện với màn hình OLED kích thước 5,8 inch. Tuy nhiên, đáng chú ý là nhờ có thiết kế khung viền siêu mỏng, nên chiếc iPhone 8 sẽ có ngoại hình tương đương một chiếc iPhone 7 với màn hình 4,7 inch.

iPhone 8 được khẳng định sẽ ra mắt trong tháng 9.

Cách đây không lâu, tờ ETNews cũng tiết lộ rằng sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7/7 Plus đang có mặt trên thị trường sẽ vẫn mang phong cách thiết kế “căng tràn giọt nước” thay vì quay trở lại ngôn ngữ thiết kế cũ từng được Apple dùng trước đây. Nói một cách đơn giản hơn, iPhone 8 cũng sẽ có ngoại hình tựa như những mẫu iPhone 7/7 Plus hiện tại, tức cũng có các cạnh máy uốn cong dạng chữ “c”, bề mặt màn hình và mặt lưng máy cũng có thiết kế vát cong 2.5 tựa như giọt nước căng tràn trên mặt kính sapphire.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng dự báo Apple sẽ vẫn tiếp tục "tin dùng" giao tiếp Lightning, vốn từng được hãng tích hợp trên những mẫu iPhone ra mắt từng năm 2013. Đáng chú ý là theo vị chuyên gia phân tích kỳ cựu này, iPhone 8 dù vẫn dùng giao tiếp Lightning, nhưng sẽ dùng cáp trong đó 1 đầu là chuẩn USB Type-C để tận dụng công nghệ sạc nhanh. Theo giới quan sát, rất có thể phán đoán của Ming-Chi Kuo sẽ trở thành sự thật vì Apple dạo gần đây cũng đã trang bị cho những chiếc MacBook của hãng giao tiếp USB Type-C. Việc trang bị cho iPhone thế hệ mới có thể dễ dàng kết nối với MacBook mà không cần phải nhờ đến phụ kiện chuyển đổi tương thích.
 

PCWorld

Apple iOS, apple iphone, iPhone 7, iPhone 8, Mai Hoa, smartphone cao cấp


      © 2021 FAP
        539,053       42