Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin Samsung Galaxy C9 trang bị RAM 6GB?

(PCWorldVN) Mẫu smartphone Galaxy C9 nhiều khả năng cũng trang bị màn hình khủng và chạy Android 6.

Không lâu sau khi xuất hiện trên website chuyên theo dõi việc xuất nhập khẩu sản phẩm điện tử Zauba (Ấn Độ), nay làng smartphone lại rộ lên thông tin mới về chiếc Galaxy C9. Cụ thể hơn, mẫu smartphone thế hệ mới được cho là của Samsunng cũng đã ghé thăm 2 nhà phát triển công cụ benchmark tên tuổi và qua đó cũng giúp người dùng phần nào hình dung được những đặc tả kỹ thuật quan trọng.

Đặc tả kỹ thuật rò rỉ được cho là của mẫu smartphone Galaxy C9.

Trong những đặc tả kỹ thuật rò rỉ, đáng chú ý nhất có lẽ chính là chi tiết RAM 6GB mà Samsung Galaxy C9 sẽ hỗ trợ. Qua những thông tin mà Antutu chia sẻ, cũng có thể nhận thấy Galaxy C9 cũng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652 xung nhịp 1,4GHz, tích hợp đồ họa Adreno 510 và cũng chạy Android 6.0 Marshmallow. Không chỉ vậy, Galaxy C9 cũng sẽ sở hữu camera 16MP trên cả mặt trước lẫn mặt sau, hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh selfie chất hơn. Galaxy C9 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch.

Trước sự xuất hiện thêm những thông tin mới này, giới quan sát hy vọng Samsung sẽ sớm ra mắt mẫu điện thoại Galaxy C9 một ngày gần đây. Tuy nhiên, chưa rõ liệu hãng này có ý định mang những sản phẩm này ra những thị trường khác ngoài Trung Quốc hay không.
 

PCWorld

Android 6.0 Marshmallow, Mai Hoa, Samsung, Samsung Galaxy C5, Samsung Galaxy C9, smartphone Android


      © 2021 FAP
        539,002       46