Chuyện lạ

Phát hiện sinh vật kỳ lạ mình dài như lươn có hàm răng sắc nhọn đáng sợ

Video về loài sinh vật biển kỳ lạ dưới đây đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Khi xem video đang thu hút động đảo sự chú ý của cư dân mạng này, bạn chắc chắn sẽ thốt lên kinh ngạc: “Đây rốt cuộc là loài cá gì?” Nội dung clip cho thấy những ngư dân Thái Lan đã bắt được một sinh vật hết sức kỳ lạ, trắng nhợt, mình dài như lươn nhưng lại có hàm răng sắc nhọn, trông như sự kết hợp của nhiều loài thủy quái khác nhau.
Video: Sinh vật kỳ lạ mình dài như lươn nhưng có hàm răng sắc nhọn đáng sợ.
Người đăng tải video cho hay đây là những hình ảnh ghi lại cảnh đánh bắt ở Thái Lan. Bản thân người này cũng rất tò mò muốn biết đây rốt cuộc là sinh vật gì. Trong hình, người ta thấy con cá này uốn mình như một con lươn, đồng thời ngoạm lấy đầu gậy bằng hàm răng sắc nhọn.
Loài cá kỳ lạ có mình dài như lươn nhưng hàm răng sắc nhọn.
Video vừa được tung lên mạng đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người, nhưng cũng nhận về không ít bình luận trái chiều, cho rằng thay vì quay phim, anh ta nên thả chú cá đáng thương về với biển cả. Nhiều người tò mò, đoán xem loài cá này là gì nhưng cuối cùng vẫn không có câu trả lời chính xác.
sinh-vat-ky-la
Con vật với hình thù kỳ lạ khiến nhiều người tò mò.

Đại dương sâu thẳm, nơi ánh sáng mặt trời không thể chiếu đến chứa đựng biết bao nhiêu điều bí ẩn mà con người chưa được tiếp xúc. Đây cũng là nơi cư ngụ của muôn vàn loài cá mang hình thù kỳ lạ, từ loài cá đèn có râu phát sáng và hàm răng khủng khiếp, loài cá vảy chân trứ danh đến cá mập yêu tinh có chiếc mũi dài, cá mối khổng lồ hay cá mình dài có miệng như bồ nông. Nay người ta lại được biết thêm một loài sinh vật bí hiểm có hình dáng như lươn nhưng hàm răng sắc nhọn chưa từng thấy bao giờ.

(Nguồn: Mirror)
aFamily

chuyện lạ, sinh vật lạ, chuyện lạ về động vật, sinh vật kỳ lạ, sinh vật biển


      © 2021 FAP
        646,543       661