Chuyện lạ

Bất ngờ hành động của chú tinh tinh với bạn mới sau 18 năm sống cô đơn

Vì quá hạnh phúc khi gặp được một người bạn cùng đồng loại sau 18 năm sống cô đơn, chú tinh tinh đã nắm tay bạn mới của mình nhất định không chịu buông.

Một khu bảo tồn động vật ở Florida đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của chú tinh tinh không chịu buông tay người bạn mới sau 18 năm sống trong cô đơn.
Đại diện khu bảo tồn Save the Chimps cho biết chú tinh tinh Terry đã phải trải qua 18 năm sống cô độc trong sở thú Las Vegas trước khi được mang đến đây vào tháng 9/2013. Còn Jeannie là một cá thể tinh tinh được dùng để thí nghiệm kiểm tra y tế trong  40 năm trời.
Terry và Jeanni nắm tay nhau không rời.
Terry gặp gỡ Jeanni khoảng vài tuần trước nhưng đã nhanh chóng thân thiết bên nhau như đôi tri kỷ. Trên tờ ABC News, bà Molly Polidoroff , Giám đốc điều hành của khu bảo tồn Save the Chimps cho biết, "Tery và Jeannie  vừa gặp nhau đã chạy đến và ôm chầm  lấy nhau. Chúng đã cảm mến  nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên" .
Cặp đôi này còn có những hành động  hết sức âu yếm để thể hiện tình cảm với nhau.
Khu bảo tồn cũng đã đăng tải một đoạn video lên facebook cho thấy Terry và Jeanie nắm tay nhau không chịu buông. Thậm chí, chỉ thả tay một xíu để trở mình mà thôi.
Video: Bất ngờ hành động của chú tinh tinh với bạn mới sau 18 năm sống cô đơn.

Người đưa đoạn video lên facebook chia sẻ: "Jeannie từng sống trong môi trường tự nhiên trước khi bị người ta bắt và phục vụ các cuộc thí nghiệm y học. Nhưng sau đó Jeannie được giải thoát vào năm 2002. Nhân viên ở khu bảo tồn đặt biệt danh cho nó là "Jeannie Momma" bởi Jeannie có những cử chỉ y như những bà mẹ với những con tinh tinh khác".
(Nguồn: UPI)
aFamily

chuyện lạ về động vật, tinh tinh, hành động đẹp


      © 2021 FAP
        650,129       1,127