Chuyện lạ

Chồng sốc nặng khi thấy vợ đã qua đời 2 năm bỗng xuất hiện trên truyền hình

Hai năm sau khi được mai táng, người vợ "quá cố" bỗng nhiên xuất hiện trên sóng truyền hình khiến anh chồng bàng hoàng.

Một người đàn ông góa vợ tội nghiệp đã giật mình khi thấy người vợ đã chết trước đó 2 năm trong một vụ tai nạn giao thông bỗng nhiên xuất hiện trên sóng truyền hình.
Người vợ đã mất 2 năm bỗng nhiên xuất hiện trên truyền hình - Ảnh minh họa.
Abragh Mohamed được các bác sĩ ở bệnh viện Casablanca cho hay vợ anh bị chấn thương nghiêm trọng trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Anh trở về nhà ở vùng núi Azilal để lấy tiền viện phí và 4 giờ sau, khi quay trở lại, anh được tin người vợ yêu quý đã qua đời. Thi thể cô đã được bọc vải liệm và đặt trong quan tài. Quá đau đớn trước sự ra đi đột ngột đó, anh mang quan tài đi chôn cất mà không dám nhìn mặt vợ lần cuối.
Hai năm sau, một người phụ nữ bỗng nhiên xuất hiện trên chương trình truyền hình tìm người thân để liên lạc lại với gia đình. Người nhà cô đã xem chương trình đó và nhận ra người vợ "quá cố" của Abragh. Trên ti vi, cô cũng cho biết mình mất liên lạc với chồng và công bố tên cùng địa chỉ cũ của anh.
2 năm trước, gia đình đã đau buồn tổ chức lễ tang cho vợ Abragh mà không hay biết gì.
"Người đàn ông góa vợ" không trực tiếp xem truyền hình nhưng bạn bè anh đã gọi điện và báo tin sốc rằng vợ anh vẫn còn sống sau khi đã được mai táng suốt 2 năm. Trả lời phỏng vấn báo chí, anh nói: "Tôi không hề biết rằng cô ấy còn sống, thật không thể tin nổi thi thể tôi chôn cất không phải của vợ tôi".
Vùng núi Azilal, nơi cô từng sinh sống.
Câu hỏi đặt ra là chuyện gì đã xảy ra? Đây liệu có phải chỉ là một sự nhầm lẫn? Tại sao cô không liên lạc ngay với gia đình mà phải mất tới 2 năm. Có nhiều giả thuyết cho rằng cô bị mất trí nhớ. Tuy nhiên sự thực vẫn còn chưa được vén màn bí mật.
(Nguồn: Mirror)
aFamily

chuyện lạ, chuyện lạ về người chết, thi thể, hiện tượng kỳ lạ


      © 2021 FAP
        650,568       1,195