Chuyện lạ

Cô bé 3 tuổi phút chốc biến thành bà cụ 60 gây sốt cư dân mạng

Dưới bàn tay tài tình của người dì trẻ tuổi, cô bé 3 tuổi Roey phút chốc biến thành một bà cụ 60.

Cư dân mạng hiện nay đang xôn xao về những bức ảnh của một cô bé ba tuổi có khuôn mặt hệt như bà cụ 60. Cô bé tên Roey, sống tại Ohio (Mỹ), đã được biến hóa dưới bàn tay trang điểm diệu kỳ của người dì – Samantha Parsons. Bức ảnh về cô bé cũng do chính Samantha chụp và đăng tải lên Twitter vào thứ Ba vừa rồi.

Trong một lần Roey nhìn thấy Samantha đăng chuốt lại mascara, cô bé đã yêu cầu người dì trẻ thử trang điểm cho mình.
Khuôn mặt Roey sau màn "biến hóa" tài tình của Samantha.
Ngay cả phong thái chụp ảnh cũng giống 1 bà cụ 60.
Nhưng bà cụ vẫn còn rất "xì-tin" khi nháy mắt tinh nghịch.
Samantha kể lại trên Twitter: “Hôm nay mình đang ngồi trông cháu, vừa mang mascara ra chuốt lại thì cô bé 3 tuổi này bỗng dưng hỏi liệu mình trang điểm cho nó có được không.” 

Bài đăng của cô đã nhận được 27,000 lượt chia sẻ và 36,000 lượt thích trên trang mạng xã hội Twitter. Những bài đăng lại khác cũng được chia sẻ hơn 18,000 lần với 40,000 lượt thích.
Chân dung Samantha - người dì rất đôi tay thần kì và óc hài hước
Trong ảnh, cô bé Roey được người dì “biến hóa” với đôi lông mày đen rậm, cái trán nhăn nheo và đôi má chảy xệ. Những người dùng Twitter đã bày tỏ rõ sự thích thú trước vẻ ngoài già dặn của cô bé. Một số người còn so sánh bức ảnh cô với mụ phù thủy trong truyện Nàng Bạch tuyết và bảy chú lùn, nhân vật Pennsatucky trong series phim “Orange is the New Black” và chú quái Grinch.
Nhiều người so sánh "bà cụ" với mụ phù thủy trong truyện Nàng bạch tuyết.
Một tài khoản nữ mang tên Daniella viết: “Tôi chắc chắn sẽ trang điểm thế này cho con gái mình nếu nó đòi nhìn “trưởng thành hơn” vào lúc tiểu học.”

(Nguồn: Dailymail)
aFamily

hóa trang, chuyện lạ


      © 2021 FAP
        657,558       1,877