Chuyện lạ

Khi đàn ông trải nghiệm cảm giác... đau đẻ

Khi ở cường độ cao, người đàn ông này bắt đầu cảm nhận cảm giác đau đẻ, sau đó hét lên, thậm chí đấm vào giường vì không chịu nổi.

Sau 8 năm chẳng biết tặng món quà gì độc đáo cho vợ nhân ngày Ngày của mẹ, anh Penn Holderness, 40 tuổi, đã đồng ý thực hiện ý tưởng trải nghiệm cảm giác đau đẻ của vợ.
Vợ anh Kim Holderness, 39 tuổi nói với anh trong đoạn video được chia sẻ trên kênh YouTube của họ: "Em nghĩ để làm một người cha đúng nghĩa, anh cũng nên trải nghiệm cảm giác khi được làm mẹ."
Thiết bị giúp mô phỏng cơn co thắt tử cung.
Kim không nhịn nổi cười khi thấy chồng "đau đẻ".
Vì vậy Kim đã mua một thiết bị mô phỏng cảm giác đau đẻ và cùng với chồng đến phòng khám thai của bác sĩ Sameh Toma.
Thiết bị này cho phép đàn ông được trải nghiệm "niềm vui" khi sinh con của các bà mẹ bằng cách tạo ra những cơn đau giống với với cơn co thắt tử cung.
Và để khiến cho trải nghiệm này thật nhất có thể, Kim còn che một tấm vải lên chân chồng và soi đèn vào y như khi đỡ đẻ.
Sau khi dính thiết bị vào bụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh cường độ tạo cơn đau từ thấp đến cao. Khi ở cường độ cao, Peen bắt đầu hét lên, thậm chí đấm vào giường vì không chịu nổi trong khi vợ anh không thể nhịn cười và nói: "Anh có thể làm được mà anh yêu, 10 giây nữa thôi."
Anh chia sẻ: "Nó giống như là ai đó đang ấn gì đó vào bụng bạn rồi đẩy nó ra qua đường hậu môn."
Đây thực sự là một trải nghiệm giúp Penn "mở mang tầm mắt".
Hai vợ chồng còn chia sẻ nhiều video hài hước khác.
Hai con đáng yêu của cặp đôi Penn - Kim.
Kim và con trai Penn Charles.
Penn và con gái Lola.
Được biết, Penn đang là một phát thanh viên tại đài WNCN của Mỹ và Kim cũng là một người làm trong ngành truyền hình. Cặp đôi đã có với nhau hai đứa con: bé gái Lola 8 tuổi và bé trai Penn Charles 5 tuổi. Gia đình anh thường hay làm những clip hài hước nhưng truyền tải đầy thông điệp ý nghĩa về gia đình đăng tải lên kênh YouTube của mình. Hiện Kênh YouTube của gia đình anh đã có hơn 100.000 lượt theo dõi.
(Nguồn: dailymail)
aFamily

trai giả gái, đau đẻ, đi đẻ


      © 2021 FAP
        693,116       615