Chuyện lạ

Đám cưới "độc" của cặp đôi cuồng Disney

Không chỉ cô dâu và chú rể phải hóa trang mà tất cả 70 khách mời cũng diện những bộ trang phục của những nhân vật cổ tích.

Trong ngày cưới trọng đại, cặp đôi Toni và Eric Orford đã bất ngờ xuất hiện trước mắt các vị khách trong trang phục của hai nhân vật nổi tiếng của hãng phim Disney: Người đẹp và quái vật.
Đám cưới "độc" của cặp đôi cuồng Disney 1
Đám cưới “toàn Disney” của Toni và Eric Orford
Không những thế, trong đám cưới còn xuất hiện nàng Bạch Tuyết, Mary Poppins, Tinkerbell, Woody trong loạt phim Toy Story, chú chó Goofy hay thậm chí, mẹ của cô dâu còn hóa trang thành Cruella de Vil, nhân vật phản diện nổi tiếng trong loạt phim 101 chú chó đốm. Tất cả 70 vị khách đều hóa trang thành những nhân vật Disney xinh xắn.
Tuy nhiên, không phải tất cả đều xuất phát từ Disney. Trong đám cưới có Joker của Batman hay những chú nhóc Minion từ loạt phim Despicable Me.
Đám cưới "độc" của cặp đôi cuồng Disney 2
Cặp vợ chồng trẻ hóa thân thành “người đẹp và quái vật”.
Cô dâu Toni, 32 tuổi, một người chăm sóc bệnh nhân mất trí nhớ, cho biết những vị khách mời đã đóng góp rất nhiều ý tưởng cho ngày lễ đặc biệt này. Ban đầu, Toni chỉ muốn được mặc một chiếc váy trắng lớn, cô muốn tất cả mọi vị khách đều vui vẻ trong ngày cưới của cô. Và rồi, là một fan hâm mộ Disney từ nhỏ, Toni quyết định hóa trang thành công chúa Belle trong loạt phim Người đẹp và quái vật. Và chồng cô không phản đối điều đó. 
Đám cưới "độc" của cặp đôi cuồng Disney 3
Mẹ cô dâu sẵn sàng hóa trang thành nhân vật Cruella phản diện còn cha cô dâu hóa thành Fred Flinstone.
Toni gặp Eric năm 2010. Khi đó, cô đi du lịch ở Australia. Hết tiền, cô phải làm việc ở một trang trại chuối và gặp Eric. Cặp đội quyết định tiến tới hôn nhân và Toni đã định cư vĩnh viễn tại Australia. 
Việc lên kế hoạch cho đám cưới và hoàn thiện chỉ mất hai tháng. Điều đáng nói là khi Toni đề nghị về một “đám cưới Disney”, Eric không hề thấy bất ngờ. Anh hoàn toàn đồng ý và con tự nhận vào vai Beast. Và đó là lý do Toni lựa vai Belle. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, Belle đã phải đặt một chiếc váy cưới từ Mỹ.
(Nguồn: Miror)
aFamily

      © 2021 FAP
        727,429       654