Chuyện lạ

“Bà già” Noel tài trợ tiền mua đồ Giáng sinh ở cửa hàng Toy ‘R’ Us, Mỹ

Một người phụ nữ tốt bụng và giàu có đã thanh toán tất cả những hóa đơn trong cửa hàng Toy ‘R’ Us cho những người đi mua đồ Giáng sinh. Tổng thiệt hại lên đến 20, 000 USD.

Giáng sinh là thời khắc của những phép màu. Và với những người mua hàng tại cửa hàng đồ chơi Toys ‘R’ Us, họ đã thực sự gặp một phép màu khi tất cả hóa đơn mua sắm của họ đều được một “mạnh thường quân” thanh toán toàn bộ.
“Bà già” Noel tài trợ tiền mua đồ Giáng sinh ở cửa hàng Toy ‘R’ Us, Mỹ 1
Người phụ nữ tốt bụng giấu tên đã thanh toán toàn bộ hóa đơn của cửa hàng Toy ‘R’ Us.
Phát ngôn viên của cửa hàng tại Massachusetts cho biết: Một người phụ nữ bí ẩn đã đến và nói sẽ thanh toán cho toàn bộ đơn hàng đặt trước của tất cả các vị khách ở đây.
Tổng số tiền mà người phụ nữ phải thanh toán là 20.000 USD (khoảng 427 triệu).
Mặc dù người phụ nữ tốt bụng nói rằng muốn giữ kín danh tính, nhưng phía cửa hàng cũng đã tiết lộ cô là một người dân địa phương rất nổi tiếng. Cô chia sẻ với một nhân viên rằng cô sẽ “ngủ ngon hơn vào mỗi đêm” sau khi có những hành động hào phóng như thanh toán hóa đơn giúp mọi người.
Tất nhiên, trong một mùa Giáng sinh, lại tặng quà miễn phí không khỏi khiến người ta nghĩ đến một “bà già Noel”. Nhưng có một điều chắc chắn, nhân viên cửa hàng khẳng định người phụ nữ tốt bụng không đi bằng xe trượt tuyết do 12 chú tuần lộc kéo.
aFamily

      © 2021 FAP
        731,848       2,007