Giải trí

Vy Oanh lần đầu giáp mặt Trấn Thành sau scandal “vạch mặt Hari Won”

Vy Oanh và Trấn Thành lần đầu cùng xuất hiện trên sóng truyền hình sau vụ lùm xùm tố Hari Won đi trễ làm ảnh hưởng đến cả ekip hàng chục người.

Tập 9 của chương trình truyền hình Kỳ phùng địch thủ có sự góp mặt của Vy Oanh, Hải Triều và Xuân Tiến. Sau scandal “tố” Hari WonTrấn Thành trễ giờ thì đây là lần đầu tiên Vy Oanh và Trấn Thành cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Vy Oanh tỏ ra ngại ngùng khi được nam nghệ sĩ hỏi về cảm nghĩ tham gia chương trình. Cô tự tin nói: “Chắc mấy chị biết em hết rồi phải hông? Đợi lát nữa đi ha”. Trấn Thành “nhẹ nhàng” bình luận: “Con gái thời nay lạ quá”.

kỳ phùng địch thủ 3
Hải Triều
kỳ phùng địch thủ 4
Vy Oanh
kỳ phùng địch thủ 6
Xuân Tiến
kỳ phùng địch thủ 8
Trấn Thành và Vy Oanh

Thí sinh thứ hai không ai khác chính là nam diễn viên Hải Triều. Với thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa, Hải Triều đã bị Trấn Thành đặt cho biệt danh “cây đèn cầy”. Không những thế, Trấn Thành còn thẳng thắn vạch trần Hải Triều: “Thời buổi này không có đàn ông con trai nào mặt áo lưới khoe lưng như nó hết”. Nam MC cho rằng Hải Triều đã “chặt đẹp” Ngọc Trinh trong “làng lưng phẳng” của showbiz.

kỳ phùng địch thủ 7
kỳ phùng địch thủ 5
Hải Triều bị Trấn Thành chê bai lưng phẳng

Vy Oanh và Hải Triều vốn là chị em thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, cả hai đã đeo 2 chiếc găng boxing khác màu cùng lời tuyên bố “không chung thế giới” khi đứng trên sân khấu. Tự nhận mình chung thuỷ, Ngọc Trinh luôn ám ảnh khi hôn người khác giới không phải là người yêu của mình. Thế nhưng, nữ hoàng nội y đã bạo dạn yêu cầu Xuân Tiến: “Hổng ấy giờ em hôn chị 1 cái có được hông?”.

Tập 9 Kỳ phùng địch thủ: Xuân Tiến, Hải Triều, Vy Oanh tranh tài hát nhép

Ưu ái đặc biệt cho Xuân Tiến, Trấn Thành và các thí sinh khác nghi vấn Ngọc Trinh chính là “tay trong” của Xuân Tiến nhằm mua giải. Thế nhưng, Ngọc Trinh vẫn mặc kệ và còn “ủ mưu” nhảy vô cùng sexy với ca khúc Lần Đầu của Bảo Anh. Trong trang phục nóng bỏng, Ngọc Trinh không ngại ngần khoe 3 vòng chuẩn trong từng bước vũ đạo chuyên nghiệp. Thơ ngây lẫn quyến rũ, Ngọc Trinh khiến Trấn Thành và Xuân Tiến hò reo, phấn khích.

kỳ phùng địch thủ 1
kỳ phùng địch thủ 2
kỳ phùng địch thủ 9
Ngọc Trinh gợi cảm với ca khúc "Lần Đầu"

Trấn Thành khen ngợi: “Ngọc Trinh mỗi ngày mặc một bộ đồ đẹp, nhìn cưng quá là cưng”. Nam MC thẳng thắn tuyên bố: “Ngọc Trinh là người đẹp nhất trong mắt Trấn Thành”. Nữ hoàng nội y bày tỏ: “Lẽ ra Ngọc Trinh sẽ làm khùng làm điên hơn nữa giống anh Trấn Thành nhưng vì váy ngắn quá nên hẹn lần sau”.

Tập 9 Kỳ phùng địch thủ: Ngọc Trinh gợi cảm cover ca khúc "Lần Đầu"
aFamily

kỳ phùng địch thủ, trấn thành, hari won, vy oanh, hải triều


      © 2021 FAP
        2,384,062       32