Nhà hay

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời

Bản thân chiếc ghế treo đã mang đậm tinh thần nghỉ dưỡng và thư giãn, nên sự góp mặt của nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn có góc nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.

Ghế treo là loại ghế thường thấy, thường được sử dụng ở các resort, khách sạn hay những không gian sân vườn nhằm mục đích thư giãn. Thế nên nếu nói ghế treo là món nội thất mang tinh thần nghỉ dưỡng rất lý tưởng cũng không ngoa.

Tự thân của những chiếc ghế treo vốn đã rất duyên dáng rồi, thế nên nếu đang mong muốn có một không gian thư giãn, nghỉ ngơi đầy cảm hứng trong nhà, bạn có thể tham khảo ý tưởng sử dụng ghế trong trong nhà. Hiện tại, các mẫu ghế treo vô cùng đa dạng, trong đó có nhiều mẫu khá nhỏ gọn nên ngay cả nhà không có sân vườn, bạn vẫn có thể treo ngay trong nhà.

Cùng tham khảo những mẫu thiết kế ghế treo dưới đây và chọn ra một mẫu ghế phù hợp nhất với nhà mình nhé!

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 1.

Kiểu ghế treo bằng mây này không chỉ đẹp mắt mà còn khá gọn, phù hợp cho cả không gian nghỉ ngơi. Chỉ cần lót thêm một chiếc khăn mỏng là bạn đã có góc nghỉ ngơi lý tưởng trong nhà. Tuy nhiên chiếc ghế này có nhược điểm là các thanh đan khá to, nên khi ngồi, nên lót thêm khăn, đệm để đảm bảo độ êm ái.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 2.

Mẫu ghế treo giọt nước khá xinh và độc đáo, rất hợp với những không gian mang tính nghệ thuật. Có điều với khung ghế bằng sợi khá to và thô thế này, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của thảm lót hay vài cái gối để có thể ngồi thư giãn đúng nghĩa. Nhưng dù sao vẻ đẹp và độ độc của nó thì không ai có thể phủ nhận được đúng không nào?

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 3.

Cũng là kiểu ghế treo tối giản, tập trung vào phần khung nhưng sợi đan ở mẫu ghế này có phần mềm mại hơn mẫu ghế phía trên. Chỉ cần một góc nhỏ xinh xinh để treo ghế gần cửa sổ là bạn đã có ngay góc riêng thú vị trong nhà.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 4.

Chiếc ghế treo này cũng có thiết kế nhỏ gọn không kém mẫu ghế trên, nhưng nó lại ghi điểm hơn bằng thiết kế chỉn chu, đàn cài mềm mại, giúp bạn có thể ngồi thật lâu trên ghế để đọc sách hay thư giãn.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 5.

Với những thiết kế ghế treo dạng khung thô thế này, việc sử dụng phụ kiện như gối, nệm là điều không thể thiếu!

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 6.

Kiểu ghế treo được đan từ sợi mây đã xử lý kĩ về chất liệu và màu sắc như thế này không chỉ có điểm nhấn mà còn bền và dễ làm sạch.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 7.

Nếu có không gian hiên nhà và sân vườn rộng, bạn đừng ngần ngại thiết kế chỗ để treo ghế ở đây. Đối với không gian ngoài trời, những chiếc ghế khung lớn, đan mắt rộng để dễ dàng thoát nước và làm sạch luôn là lựa chọn nên ưu tiên.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 8.

Kiểu ghế treo hình tròn này không chỉ hợp để thư giãn, đọc sách mà còn khá tuyệt vời cho những giấc ngủ ngắn.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 9.

Nếu hiên nhà rộng, bạn có thể treo tổ hợp 2, 3 ghế treo cùng lúc để có góc thư giãn cùng lúc cho nhiều thanh viên trong gia đình.

Ghế treo - Món nội thất chỉ góp mặt là nhà đã có ngay góc nghỉ dưỡng tuyệt vời - Ảnh 10.

Có một thực tế là một chiếc ghế treo dưới tán cây xanh bao giờ cũng được ưa thích nhất. Bởi tự thân vị trí treo ghế đã rất thư giãn và hơn cả, nó khiến người ta như được trở lại ngày ấu thơ của mình với giấc mơ ngồi trên ghế đua đưa dưới gốc cây. Thế nên nếu có điều kiện, hãy thực hiện ý tưởng này ngay nhé!

aFamily

không gian nghỉ ngơi, góc thư giãn, ghế treo


      © 2021 FAP
        668,595       40