Nhà hay

Tết sang xuân tới, chị em rục rịch sắm “trợ thủ” bếp núc mới

Không chỉ tủ áo, kho giày, chị em phụ nữ thời nay còn tinh tế và sành sỏi khi chọn “trợ thủ” bếp núc. Và ứng cử viên sáng giá của năm chính là dòng tủ lạnh ba cửa ngăn đá dưới đang “làm mưa làm gió” trong mùa mua sắm Tết này đấy.

Hãy khám phá vì sao dòng tủ lạnh có thiết kế 3 ngăn lại được cánh chị em săn lùng:

Ba ngăn biệt lập tiện dụng, tiết kiệm điện

Dòng tủ lạnh 3 ngăn riêng biệt ra đời vừa giúp các mẹ bảo quản thực phẩm tốt hơn, số lượng nhiều hơn nhờ nhiệt độ thích hợp cho từng ngăn tương ứng với nhiều loại thực phẩm. Vào những ngày Tết, chị em có thể chuẩn bị sẵn nhiều món ăn ngon để vui Tết, nhưng không cần quá lo lắng việc đồ ăn thức uống để lâu bị ám mùi hay mau hư do nhiễm khuẩn chéo từ thực phẩm khác.

Tết sang xuân tới, chị em rục rịch sắm “trợ thủ” bếp núc mới - Ảnh 1.

Neuro Inverter là sự kết hợp giữa công nghệ Chip Neuro Fuzzy và công nghệ máy nén Inverter giúp tủ lạnh "hiểu" và "nhận biết" tần suất sử dụng tủ lạnh của người dùng

Kết hợp hài hoà cùng thiết kế 3 ngăn riêng biệt, công nghệ Neuro Inverter độc quyền của Mitsubishi Electric không chỉ giúp tủ lạnh thế hệ mới có bề ngoài ấn tượng mà còn thuyết phục chị em bởi khả năng vận hành thông minh, tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ.

Sự vượt trội của công nghệ Neuro Inverter thể hiện ở khả năng ghi nhớ thói quen sinh hoạt của người dùng; "tự cảm nhận" lượng thực phẩm dự trữ nhiều hay ít; ghi nhớ số lần và thời điểm mở tủ dẫn đến thất thoát hơi lạnh từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp. Điển hình như dòng tủ lạnh Mitsubishi Electric CX41EJ có chỉ số điện năng tiêu thụ chỉ 334 kWh/năm, tương đương 0,9 kWh/ngày với 1.800 đồng tiền điện.

Thiết kế thông minh, bảo vệ cột sống người dùng

Tết sang xuân tới, chị em rục rịch sắm “trợ thủ” bếp núc mới - Ảnh 2.

Ngăn lạnh trên cùng đáp ứng 80% tần suất mở tủ, dòng tủ lạnh Mitsubishi Electric CX41EJ tạo sự thoải mái và bảo vệ cột sống người dùng 24/7

Tủ lạnh ba cửa ngăn đá dưới còn được lòng chị em bởi vị trí ngăn mát đã được đưa hẳn lên bên trên. Ở tủ lạnh đời cũ chị em phải luôn khom, cúi để mở lấy thực phẩm rất bất tiện.

Chính vì thiết kế tiện ích này, anh Minh, trưởng phòng kế toán một công ty tại TP. HCM quyết định xuống tiền mua tặng vợ chiếc tủ lạnh mà anh hài hước gọi là "trợ thủ ba… múi".

Anh kể "Trong lúc lướt net kiếm quà tặng sinh nhật bà xã, mình thấy bài viết về dòng tủ lạnh "có não" Mitsubishi Electric. Bài báo làm mình tò mò vào đọc thử nhờ vậy mà biết đến thiết kế 3 cửa ngăn đá dưới, không chỉ thuận tiện hơn trong việc lấy thực phẩm mà còn bảo vệ cột sống. Bà xã cũng hay than đau lưng do ngồi văn phòng nhiều nên mình quyết định Tết năm nay "chơi lớn", mua "trợ thủ ba múi" của Mitsubishi Electric cho bà xã."

Ngăn rau củ "thần kỳ" giúp rau củ tăng vitamin

Tết sang xuân tới, chị em rục rịch sắm “trợ thủ” bếp núc mới - Ảnh 3.

Công nghệ "Nhà máy vitamin" giúp tăng 15% lượng vitamin C trong rau quả

Nỗi niềm chung của nhiều gia đình vào dịp Tết là "ngán thịt thà đến tận cổ", nhu cầu chất xơ và vitamin trở thành thách thức không nhỏ với các chị em nội trợ. Chế biến sẵn các món từ rau củ thì không nên, trong khi trữ rau củ tươi cũng ngần ngại sợ "mất chất". Do vậy, thiết kế tủ lạnh với ngăn rau củ riêng biệt giải quyết triệt để nỗi băn khoăn trên, góp phần để bữa ăn những ngày Tết thêm tươi ngon, trọn dinh dưỡng cần thiết.

Chị Hoàng Linh, nhân viên ngân hàng tại Hà Nội chia sẻ: "Mấy năm trước, thường thì ngày 30 mình chỉ mua loại rau củ để được lâu, dùng cho mùng 1 - 2. Đợi khi siêu thị mở cửa, mình sẽ tranh thủ mua thêm. Ôi giời, Tết nhất phát nản, cứ lòng vòng tiếp khách, chúc Tết, rồi siêu thị, bếp núc. Mới đây, nghe bà chị ở công ty khoe vừa mua tủ lạnh ba cửa ngăn đá dưới, ngăn rau củ giữ rau tươi rất lâu, đã vậy nghe đâu còn giúp rau củ quả tự quang hợp rồi sản xuất thêm vitamin luôn. Nghe xong là mình quyết định "bắt" lão nhà rinh ngay một cái về để Tết này vừa khỏi lo mùng nào cũng xách giỏ đi siêu thị, vừa đỡ cắm mặt vào bếp."

aFamily

Tết Đoan Ngọ


      © 2021 FAP
        775,415       2,033