Nhà hay

Không gian nội thất hoàn hảo cho mọi sự chọn lựa

Tuy mới đưa vào hoạt động không lâu, trung tâm mua sắm theo mô hình Stop Shopping Center do Công ty CP Gỗ An Cường đầu tư tại TP.HCM đã tạo được sức hút riêng trên thị trường với những tiêu chuẩn mang đẳng cấp quốc tế.

Nâng cao chất lượng dịch vụ từ một showroom trưng bày sản phẩm thành một trung tâm mua sắm, An Cường Stop Shopping Center ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong ngành sản xuất và xuất khẩu gỗ công nghiệp tại Việt Nam khi không chỉ giới thiệu các giải pháp gỗ nội thất toàn diện nhất mà còn cung cấp đầy đủ nhất những sản phẩm nội thất chất lượng khác chỉ với “một điểm dừng chân”.

Với qui mô rộng lớn, hiện đại, An Cường Stop Shopping Center bao gồm 5 tầng trưng bày, từ cung cấp thiết bị nhà bếp, vật liệu gỗ, phụ kiện nội thất đến giới thiệu mô hình căn hộ mẫu với thiết kế hiện đại và hoàn thiện. Đây là nơi các chủ đầu tư, nhà cung cấp, nhà thiết kế, đơn vị mộc ...lẫn khách hàng cá nhân có thể tham khảo về những sản phẩm chất lượng cao, phong cách thiết kế đầy sáng tạo về một không gian sống lý tưởng.

Tầng trệt của An Cường One - Stop Shopping Center là không gian thiết bị nhà bếp của thương hiệu Malloca

Bước chân vào tòa nhà, tại tầng trệt và tầng 1, khách hàng sẽ được ngắm nhìn, trải nghiệm thực tế hơn 500 mẫu thiết bị bếp đa dạng chủng loại, mẫu mã và giá cả từ máy hút mùi, bếp điện từ, bếp gas, lò nướng, máy rửa chén, chậu vòi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy .... của thương hiệu thiết bị bếp danh tiếng Malloca được bài trí linh hoạt, cuốn hút giúp khách hàng dễ dàng tham quan, nắm bắt các dòng sản phẩm xu hướng khác nhau.

Tại tầng 2, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm hàng loạt không gian nội thất mới mẻ và hiện đại: Không gian vật liệu với hơn 1000 màu gỗ đa dạng từ Oak, Ash, Walnut... đến các màu digital, giả da, hip-hop, high gloss và hàng trăm màu sắc khác cùng hàng chục loại lõi gỗ công nghiệp từ Ván dăm (PB), MDF, HDF, Plywood, Black HDF, OSB…; Không gian phụ kiện từ Hettich - thương hiệu đến từ CHLB Đức với bề dày kinh nghiệm 128 năm về phụ kiện nội thất số một thế giới như các loại bản lề, hệ thống ray âm, ray trượt, cửa trượt, hệ thống nhấn mở điện tử…; Các gian bếp với thiết kế thông minh sử dụng thiết bị nhà bếp Malloca, hàng loạt mẫu tủ quần áo tinh tế và thịnh hành, được kết hợp đa dạng các chất liệu gỗ MFC, Veneer, Acrylic, Laminate cùng hệ phụ kiện Hettich như cửa trượt Top Line L, cửa trượt xếp Wing Line...

Tầng 3 là nơi khách hàng trải nghiệm không gian sống hoàn hảo qua mô hình các căn hộ mẫu

Đặc biệt, tầng 3 của trung tâm được hoàn thiện với hệ thống căn hộ mẫu có thiết kế đa dạng gồm 1,2,3 phòng ngủ, từ đó khách hàng có cái nhìn trực quang và cảm nhận rõ hơn tất cả mẫu gỗ, các loại sản phẩm mới nhất của An Cường và Malloca ứng dụng trên ngôi nhà thực tế. Đây sẽ là nơi khách hàng cảm nhận sâu sắc nhất sự tiện nghi mà An Cường mang lại.

Tầng 4 là khu trưng bày sản phẩm nội thất với hàng loạt những mặt hàng hoàn toàn mới của An Cường

Tại trung tâm, còn có một khu trưng bày sản phẩm nội thất với hàng loạt những mặt hàng hoàn toàn mới của An Cường như: Cửa kết hợp phụ kiện Imundex; sản phẩm nội thất Sàn gỗ, Thảm, Đèn trang trí, Bàn ăn/Ghế ăn... Những gợi ý về phối màu cũng như giới thiệu những giải pháp nội thất mới nhất tại Việt Nam và trong khu vực: Bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu, bề mặt ván không bám dấu vân tay…

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp (được đào tạo bài bản tại CHLB Đức), khách hàng sẽ được tiếp đón thân thiện như đến thăm nhà người bạn thân.

Nói về mô hình mua sắm ưu việt này, đại diện Công ty CP Gỗ An Cường bày tỏ: “Là đơn vị tiên phong trong việc tạo sự tiện lợi cho khách hàng, An Cường tự hào cung cấp tất cả những gì khách hàng cần và muốn cho một không gian sống hoàn hảo”.

An Cường Stop Shopping Center Tọa lạc tại số 279 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận có diện tích lên đến 2.200 m2. Đây không chỉ là nơi trưng bày về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi trải nghiệm, khám phá không gian sống mơ ước của mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin, liên hệ: (08)3862 5726, hoặc truy cập vào website: www.ancuong.com.

aFamily

      © 2021 FAP
        782,778       925