Nhà hay

Cắt, gọt, bào củ quả “nhanh không tưởng” với những dụng cụ làm bếp siêu tiện ích

Các công đoạn chế biến củ quả như cắt, gọt, bào… sẽ trở nhanh chóng, đều và đẹp mắt với những dụng cụ làm bếp tiện ích này.

Thông thường, mỗi khi vào bếp chế biến món ăn, các bà nội trợ thường tốn khá nhiều thời gian cho công đoạn chuẩn bị. Đặc biệt đối với củ quả, thời gian gọt vỏ, cắt lát, thái mỏng, bào sợi,… còn tốn công hơn cả giai đoạn nấu chín. Chính vì thế, những dụng cụ làm bếp dưới đây sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng, thành phẩm ra đời cũng đều và đẹp mắt hơn.

1. Dụng cụ làm bếp tiện ích “ 5 trong 1”

Nhỏ gọn, độc đáo, gồm 5 lưỡi dao với chức năng khác nhau như cắt khoanh, bào sợi, nghiền, tạo hình,… giúp sản phẩm này lấy lòng các bà nội trợ nhanh chóng. Những lưỡi dao sắc bén được chuyển đổi với nhau để phục vụ từng mục đích của bạn. Ngoài ra còn có một “chiếc mũ” để cố định các loại củ, tránh tổn thương tay nếu vô ý. Khi không sử dụng dễ dàng xếp gọn chúng bên dưới bề mặt và treo lên gọn gàng. Sản phẩm có kích thước 28 x 10.8cm, giá tham khảo: 150.000 đồng.
Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, gồm 5 lưỡi dao với chức năng khác nhau.
Chúng được chuyển đổi với nhau để phục vụ từng mục đích của bạn.
Sau khi sử dụng dễ dàng rửa sạch và treo lên gọn gàng.

2. Tháp bào củ quả 6 mặt

Sản phẩm được thiết kế hình tháp với 6 mặt đa năng, mỗi mặt tương ứng với một loại dao bào có kích cỡ khác nhau. Với chiếc tháp này, bạn chỉ cần xoay nhẹ là dễ dàng chọn lựa kiểu dao phù hợp với các loại củ quả cần xử lý. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, bền đẹp, lưỡi dao cực kỳ sắc bén. Nhờ vậy bạn có thể thao tác thật nhanh, hơn nữa, phần tay cầm cũng giúp bạn cố định tháp vững chắc hơn khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước 12.5 x 11 x 23cm. Giá tham khảo: 350.000 đồng.
Sản phẩm bằng thép không gỉ, thiết kế hình tháp với 6 mặt đa năng.
 
Mỗi mặt tháp tương ứng với một loại dao bào chức năng khác nhau.

3. Hộp nhựa kết hợp nắp dao bào 

Chiếc hộp được thiết kế tiện lợi, bên dưới là ngăn đựng, bên trên là nắp đậy. Phần nắp này đồng thời cũng là dụng cụ để bào củ quả thành dạng sợi. Với hai kiểu bào dày, mỏng khác nhau, sợi được bào ra đều tăm tắp và đẹp mắt. Khi bạn thao tác, thành phẩm sẽ rơi xuống gọn gàng bên dưới hộp rồi mang đi chế biến. Sản phẩm được làm bằng nhựa và thép không gỉ, kích thước 23 x 17 x 5cm, gồm các màu: xanh lá cây, xanh dương, tím, hồng và cam. Giá tham khảo: 50.000 đồng.
Chiếc hộp với phần nắp đồng thời cũng là dụng cụ để bào củ quả.
Với 2 kiểu bào dày - mỏng, sợi được bào ra đều tăm tắp và đẹp mắt.

4. “Chiếc gọt bút chì” thái sợi củ quả

Dựa trên hình ảnh dụng cụ văn phòng phẩm quen thuộc - chiếc gọt bút chì - sản phẩm này giúp các bà nội trợ “hô biến” các loại củ quả thân cứng như cà rốt, dưa leo, củ cải,… thành hai dạng sợi dày mỏng khác nhau. Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa những thứ cần xử lý vào phần ống và xoay theo chiều kim đồng hồ, giống như khi gọt bút chì là đã có ngay thành phẩm. Đặc biệt rất hữu ích đối với những ai đang cần chế biến nhanh món nộm (gỏi) đúng không nào? Sản phẩm có kích thước 12.5 x 7.5 x 7.5cm, với nhiều màu xanh, đen, trắng, vàng,… Giá tham khảo: 80.000 đồng.
Sản phẩm thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc gọt bút chì quen thuộc.
Với hai đầu gọt củ quả cho ra thành phẩm dạng sợi dày mỏng khác nhau.
Giúp bạn chế biến các món như nộm (gỏi) thật nhanh và đẹp mắt.

Bạn có thể tìm mua các dụng cụ làm bếp siêu tiện ích này tại các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp, siêu thị,… hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!
aFamily

dụng cụ làm bếp, phụ kiện bếp, đồ gia dụng, đồ gia dụng tiện ích, đồ dùng gia đình


      © 2021 FAP
        671,550       77