Nhà hay

Tiêu chí chọn nhà của phụ nữ hiện đại

Đàn ông sẽ thường bị thuyết phục bởi sự tinh tế trong mua sắm của phụ nữ. Trong việc lựa chọn nhà ở phụ nữ cũng có những tiêu chí rất riêng về vị trí, tầm nhìn, thiết kế, tiện ích…

                                      
Căn hộ ở vị trí trung tâm sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại

Thực sự sở hữu một căn hộ ở vị trí trung tâm thì bất cứ ai cũng thích, nhưng lý do phụ nữ thích vị trí trung tâm bởi lẽ họ sẽ tiết kiệm được thời gian, sức khỏe và chi phí đi lại. Phụ nữ thường rất ngại di chuyển xa hàng ngày vì như thế sẽ không an toàn và sức khỏe sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Nếu sở hữu được nhà gần trung tâm thì việc hẹn hò với bạn bè sẽ dễ dàng hơn, thêm vào đó việc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cũng rất thuận tiện. Đặc biệt, khi sở hữu The GoldView chỉ sau 5 đến 10 phút tan sở là chủ nhân đã có thể trở về nhà chăm chút cho gia đình và chuẩn bị những bữa cơm ngon cho mọi người.

Căn hộ tầm nhìn đẹp phụ nữ sẽ thích mê

Với phụ nữ, họ thích ở căn hộ hơn nhà phố bởi lẽ chỉ có căn hộ họ mới có thể sở hữu được tầm nhìn thoáng trông ra khung cảnh đẹp. Đặc biệt phụ nữ rất thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm hay cảnh bình minh tươi sáng, rộn ràng của một ngày mới với những góc nhìn đẹp nhất từ trên cao. Một trong những dự án được khách hàng ưa thích vì sở hữu tầm nhìn hoàn hảo hiện nay là Khu phức hợp The GoldView tại 346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Thiết kế căn hộ theo phong cách mở với ban công rộng thoáng khiến phụ nữ yêu thích

Thiết kế hiện đại sẽ thuyết phục được phụ nữ

Nếu như đàn ông quan tâm nhiều đến các yếu tố kỹ thuật của các công trình thì phụ nữ lại đặc biệt để ý đến mỹ thuật của thiết kế căn hộ. Phụ nữ sẽ bị lôi cuốn bởi các căn hộ ngập tràn ánh sáng với các phòng bố trí khoa học để tạo cảm giác vừa hài hòa vừa ấm cúng. Ban công, lô gia hay cửa sổ thông thoáng để đón được nắng gió tự nhiên. Phụ nữ nào cũng mơ ước căn hộ của mình có diện tích ban công đủ tạo một góc nhỏ đầy hoa để tự tay chăm chút hàng ngày. Đặc biệt, khu bếp với các vị trí bố trí tủ bếp, bồn rửa… phải thật sự tiện dụng, sân phơi thông thoáng và có ánh sáng, nhà vệ sinh phải được bố trí hợp lý với các vật liệu an toàn và dễ dàng vệ sinh. Nắm bắt được nhu cầu này nên các căn hộ tại The GoldView đã được đầu tư rất nhiều cho thiết kế với phong cách mở, tự nhiên giúp khai thác tối đa lợi thế về vị trí ven sông để tạo không gian hài hòa cho thiết kế căn hộ.

Phụ nữ sẽ chọn tiện ích nội khu đa dạng cho cả gia đình

Ngày nay, ngoài công việc và gia đình phụ nữ còn có niềm yêu thích là làm đẹp, mua sắm, giao lưu gặp gỡ bạn bè, thể dục thể thao, thư giãn đọc sách, dạo chơi… Chính vì vậy, việc sở hữu được căn hộ tại các khu phức hợp đa dạng tiện ích sẽ giúp cho phụ nữ được sống cho mình nhiều hơn. Chỉ cần vài phút là xuống phòng gym, yoga, nhảy ào xuống hồ bơi, đưa con tới khu vui chơi, đi mua sắm ngay trong khu phức hợp… Buổi sáng có thể chạy bộ trong khuôn viên, tối có thể cùng gia đình mua sắm, ăn uống tại trung tâm thương mại ngay dưới nhà mình. Cuối tuần có thể mời bạn bè tới khu căn hộ để cùng lên tầng thượng tận hưởng tiệc BBQ và nhìn ngắm thành phố về đêm.

The GoldView hội tụ đầy đủ tiện ích cho cả gia đình

Đặc biệt, con cái có không gian để vận động và vui chơi cũng như di chuyển dễ dàng đến trường học và các trung tâm văn hóa thể thao ngoài trời. Anh Minh Toàn đã chia sẻ: “Vợ tôi quan trọng môi trường sống phải văn minh và hiện đại để con tôi được phát triển toàn diện và có cơ hội giao lưu học hỏi bạn bè xung quanh. Hơn nữa, cô ấy mong muốn môi trường sống thoáng mát, trong lành và đảm bảo an ninh. Những điều đó tôi thấy là chính đáng nên khi lựa chọn mua nhà tôi cũng rất quan tâm. Tôi thấy những điều này thì The GoldView hoàn toàn đáp ứng được, hơn thế khu phức hợp này còn có các tiện ích như trung tâm thương mại 5 tầng quy mô 18,431m2, ba hồ bơi trong đó có hồ bơi tràn tuyệt đẹp ở tầng thượng, phòng gym, yoga, vườn treo và đài phun nước… cũng hiện hữu để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình. Đó là lý do vợ tôi rất hài lòng khi chúng tôi chọn mua căn hộ tại đây”.

Tặng ngay lên đến 4 lượng vàng khi mua The GoldView

Trong tháng 3/2016 khách hàng sở hữu căn hộ The GoldView sẽ được ưu đãi lên đến 4 lượng vàng SJC 99.99 và có cơ hội bốc thăm các giải thưởng với giá trị cao như xe Honda SH, xe Honda AirBlade, phiếu ưu đãi du lịch lên đến 10 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Ngân hàng sẽ hỗ trợ tài chính với hai gói vay ưu đãi 0% lãi suất trong 12 tháng hoặc 3,99% trong 18 tháng kèm theo lịch thanh toán chỉ từ 1,5%/ tháng. Với khả năng thu xếp tài chính tuyệt vời của các chị em phụ nữ và sự hỗ trợ của ngân hàng và chính sách bán hàng hợp lý thì để sở hữu căn hộ The GoldView nằm trong tầm tay của nhiều gia đình.

Thông tin chi tiết dự án Quý khách hàng liên hệ

Đơn vị quản lý và phát triển dự án The GoldView  -  TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư  Khương Thịnh: 0938 677 808

aFamily

      © 2021 FAP
        806,959       675