Nhà hay

Kinh nghiệm chọn máy giặt cửa trước "chuẩn không cần chỉnh"

Nếu còn đắn đo khi quyết định tậu cho mình một chiếc máy giặt cửa trước, hãy tham khảo tư vấn từ chuyên gia để có lựa chọn đúng.

Nhà tôi có 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ, khoảng một tuần giặt quần áo một lần thì nên mua máy giặt cửa trước loại nào là vừa? (Nguyễn Thị Bình – Nghi Tàm, Hà Nội)

Với gia đình 4-5 người thì nên chọn máy giặt 7-8 kg là vừa đủ. Tuy nhiên, vì khối lượng quần áo bạn giặt mỗi lần khá nhiều, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ nên bạn có thể “trừ hao” bằng việc mua loại máy 10kg. Loại máy lớn cũng sẽ tiện hơn nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt chăn ga, gối nệm thường xuyên, nhất là vào dịp cuối năm.

Dùng máy giặt cửa trước thì có tốn nhiều điện lắm không? (Trần Thị Mai – Bình Dương)

Thông thường, một máy giặt cửa trước có công suất khoảng 1.240W chỉ tiêu thụ khoảng 1,24kg điện trong một giờ giặt. Dù vậy, với máy giặt cửa trước, thường quần áo sẽ được ngâm trong máy giặt rất lâu và trải qua chu kỳ giặt kéo dài đến 2-3 giờ đồng hồ, gây lãng phí điện. Tuy nhiên, công nghệ UltraMixTM cho phép hòa tan chất giặt tẩy triệt để ngay trong nước lạnh nên không phải trải qua chu trình đun nóng nước. Nhờ vậy, UltraMixTM sẽ tiết kiệm điện đến 87%*.

Nhiều người bảo dùng máy giặt, dù cửa trước hay cửa trên, thì quần áo nhanh xuống màu lắm? (Lưu Nguyệt, Bình Thạnh – TP.HCM)

Một trong những nguyên nhân khiến quần áo nhanh bạc màu là do ngâm trong chất tẩy rửa quá lâu trong mỗi lần giặt. Lúc này, bạn sẽ thấy được ưu điểm của loại máy ứng dụng công nghệ UltraMixTM. Việc chất giặt tẩy được hòa tan triệt để ngay trong nước lạnh không chỉ giúp rút ngắn thời gian giặt mà còn hạn chế việc ngâm quần áo bị quá lâu, giúp giữ màu vải tốt hơn đến 46%*.

Mỗi khi bước vào quá trình quay vắt là máy giặt lại kêu rù rù, khiến nhà tôi ai cũng khó chịu. Tôi định đổi máy giặt nhưng không biết có loại nào vận hành không êm ái một chút không?

Hiện nay trên thị trường có các dòng sản phẩm máy giặt mới với công nghệ sử dụng nam châm vĩnh cửu để kích từ cho động cơ không chổi than (BLDC) hoạt động tạo chuyển động từ trường giúp giảm thiểu sự ma sát trực tiếp giữa các bộ phận trong động cơ. Nhờ vậy, máy giặt hoạt động trơn tru mà không tạo ra âm thanh khó chịu như các máy giặt thông thường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về loại động cơ sử dụng nam châm vĩnh cửu này.

Thông tin tham khảo

Khi mua sắm máy giặt cửa trước, các bà nội trợ có thể cân nhắc dòng sản phẩm Electrolux EWF14112 được thiết kế tại châu Âu, vận hành siêu êm với công nghệ sử dụng nam châm vĩnh cửu và công nghệ UltraMixTM giúp tiết kiệm điện đến 87% (*) và giữ màu vải tốt hơn đến 46% (*).

Bạn có thể xem thêm thông tin về máy giặt Electrolux EWF14112 và các dòng sản phẩm máy giặt khác của Electrolux tại đây.

*So với máy giặt cửa trước Electrolux EWF10842

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF14112 được thiết kế tại châu Âu
aFamily

      © 2021 FAP
        813,654       309