Nhà hay

Hai thiết bị cần và đủ cho gian bếp hiện đại

Thật tuyệt vời nếu gian bếp mỗi nhà được trang bị đầy đủ dụng cụ và các thiết bị nấu nướng hiện đại.  Còn trong trường hợp bạn hướng đến sự đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm hơn thì gian bếp vẫn rất đầy đủ với 2 sản phẩm dưới đây.

Tính thẫm mỹ, sự thông minh và độ an toàn

Tính thẩm mỹ, sự thông minh và độ an toàn là ba tiêu chí mà các thiết bị nhà bếp của BlueStone – thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn Great American Appliance Corporation có trụ sở tại Hoa Kỳ, mang đến cho gian “bếp chuẩn”. Đặc biệt là hai sản phẩm chủ lực Nồi áp suấtBếp từ Bluestone. Thiết kế với những nét hoa văn trang nhã trên sản phẩm phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau. Sử dụng những chất liệu cao cấp, nồi áp suất và Bếp từ Bluestone sẽ là ‘cặp đôi hoàn hảo’ không thể thiếu trong một gian bếp chuẩn.

Xét về sự thông minh, thương hiệu Bluestone đã đưa vào sản phẩm của mình những công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, khiến Bếp từ và Nồi áp suất Bluestone sở hữu những tính năng hiện đại đem lại sự linh hoạt cao. Tích hợp chế độ canh chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng món ăn cùng chức năng ‘tạm dừng’ tiện lợi, bếp từ Bluestone chính là trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ bận rộn và đa năng khi hỗ trợ họ tận dụng tối đa thời gian trong gian bếp. Nồi áp suất Bluestone cũng không hề thua kém về khía cạnh “đắc lực” với chức năng nấu tự động với công suất cao sẽ cho phép bữa ăn được thực hiện nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm điện đáng kể.

Bếp từ BlueStone mang sự trang nhã và đẹp mắt vào gian bếp

Với hai khóa an toàn trong 12 biện pháp bảo vệ hoàn hảo, nắp nồi áp suất BlueStone sẽ chỉ mở khi món ăn nấu xong. Sử dụng công nghệ mới nhất, Bếp từ Bluestone cũng đảm bảo tính an toàn tối đa cho người dùng khi nhiệt được tạo ra bởi từ tác động trực tiếp lên thức ăn, khiến cho bề mặt bếp cũng như nắp nồi, thân hay quai nồi đều không hề nóng hay gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hai cảm biến nhiệt nằm ở vị trí đáy nồi giúp kiểm soát nhiệt độ khi sử dụng và sẽ tự động ngắt nhiệt khi quá tải, bảo vệ chủ bếp tuyệt đối, đem lại cảm giác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Vật liệu cao cấp, thiết kế đẹp và sự an toàn là đặc điểm thu hút của nồi áp suất BlueStone

Nấu nhanh và siêu tiện dụng

Với sự đa dạng thể hiện qua nhiều chế độ nấu nướng, từ việc nấu đơn giản các món cơm, cháo, súp… đến những món phức tạp hơn như tần, hầm và thậm chí là làm bánh cũng sẽ được nồi áp suất Bluestone đảm nhiệm trọn vẹn. Không chỉ vậy, dinh dưỡng trong tất cả các món ăn cũng sẽ được bảo toàn trong lòng nồi dày với cấu trúc 5 lớp giúp thức ăn chín đều và được giữ nóng lâu.

Trao cử chỉ yêu thương, bữa cơm thêm nồng ấm

Một bữa ăn đa dạng với nhiều món ngon hấp dẫn, đảm bảo nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng được thực hiện chỉ trong vòng 30 phút từ nay đã không còn là một nhiệm vụ bất khả thi.

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.

Với mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, BlueStone cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, không ngừng đầu tư cải tiến thiết kế và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ cung ứng chuyên nghiệp.

Tại Việt Nam, sản phẩm BlueStone được độc quyền phân phối bởi Công ty Cổ phần Tara – Địa chỉ tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM. Thông tin thêm, truy cập website: http://www.bluestone.com.vn/

aFamily

      © 2021 FAP
        817,176       1,101