Nhà hay

Bí quyết "hô biến" căn bếp thành nơi an toàn và tiện lợi

Một căn bếp vừa hiện đại, vừa an toàn và tiện lợi không chỉ là điều kiện không thể thiếu với mẫu người phụ nữ gia đình mà còn là niềm mơ ước với bất kỳ chị em nào, khi mà công việc nội trợ chiếm quá nhiều thời gian trong 24 giờ hạn hẹp.

An toàn là tiêu chí hàng đầu

Chị Thu Hà - quản lý cấp cao của một tạp chí chuyên ngành nội thất được biết đến là một người phụ nữ hiện đại. Chị chia sẻ: “Do công việc quá bận rộn nhưng bản thân mình không thể xao nhãng việc chăm sóc gia đình. Ưu tiên của mình khi lựa chọn những “trợ thủ” trong bếp phải vừa tiện lợi, nhanh và an toàn. Cặp đôi không thể thiếu trong “lãnh địa” của mình chính là bếp từ và nồi áp suất. Chị hào hứng khoe chiếc bếp từ và nồi áp suất của thương hiệu BlueStone mà chị vừa mới mua. Điều mãn nguyện nhất là khi nấu nướng, chúng đã tiết kiệm đáng kể thời gian quý báu của người dùng. Và chị tâm đắc nhất là chức năng Tạm Dừng và Cài Đặt Thời Gian nấu của bếp từ, khiến chị cảm thấy thuận tiện hơn bao giờ hết.

Trước kia, với các loại bếp thông thường, để chế biến một bữa cơm 4 món, chị phải mất khoảng 60 phút nhưng giờ đây, với sự trợ giúp của Bếp từ BlueStone, thời gian rút ngắn chỉ còn 30 phút. Và quan trọng hơn cả là chị không còn hồi hộp lo sợ sự cố về bình gas.

Đa dạng và phong phú

Hiện nay, bếp từ xuất hiện ngày càng nhiều trong các gia đình Việt bởi chúng tiện lợi, nấu nhanh, tiết kiệm điện do không tỏa nhiệt và có tính thẩm mỹ. Giá cả và chủng loại cũng phong phú, đa dạng “thượng vàng hạ cám”. Sản phẩm thường được sản xuất tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Tuy nhiên các chuyên gia khuyên các bà nội trợ: Khi mua bếp từ điều đầu tiên nên chú ý đến thương hiệu nhà sản xuất, xem các thiết bị được thiết kế có an toàn, thẩm mỹ không? Chế độ bảo hành của sản phẩm – chính là lời cam kết về chất lượng, uy tín của nhà sản xuất đến khách hàng.

Cặp đôi không thể thiếu

Sẽ thật thiếu sót nếu trong gian bếp nhà bạn còn thiếu chiếc nồi áp suất để giải quyết việc hầm xương, nấu cháo, tần gà, nấu phở bò, bún chân giò… cho các bữa ăn.

Ngọc Minh – bà mẹ 3 con làm ở công ty Tư vấn Bất động sản chia sẻ kinh nghiệm quý báu, do không có thói quen ăn sáng ở ngoài nên chị phải tranh thủ dậy sớm hơn để nấu bữa sáng cho ông xã và các con. Tuy nhiên, buổi sáng chị chỉ có 30 phút vừa nấu vừa cho con ăn để kịp đến trường nên nồi áp suất là “cứu cánh” duy nhất của chị. Mất 15 phút hầm xương sau đó là có nồi nước dùng thật tuyệt cho các món chị định pha chế.

Giờ đây nồi áp suất điện vừa tiện, vừa nhanh đang được các mẹ rỉ tai nhau. Chúng vừa an toàn, tiết kiệm điện lại siêu nhanh và đảm bảo lượng dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn ám ảnh vấn đề cháy nổ khi dùng nồi áp suất. Anh Lý Minh, kỹ sư cơ khí chia sẻ: “Khi chọn mua nồi áp suất nên để ý van xả có chức năng điều áp, vì khi đun nấu chúng sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.”

Bếp từ và nồi áp suất BlueStone là thương hiệu điện gia dụng hàng đầu được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ. Bếp từ BlueStone có tính năng ưu việt, an toàn nhờ 2 cảm biến nhiệt đáy nồi giúp bảo vệ khi quá nhiệt. Bếp có công suất 2200W, thiết kế trang nhã, bề mặt bếp bằng thủy tinh dày trong suốt. Bếp còn có tính năng tạm dừng và hẹn giờ khi nấu. Đặc biệt bảng điều khiển đã được Việt hóa rất dễ sử dụng. Đa chức năng: nấu lẩu, chiên, xào, hấp…

Nồi Áp Suất BlueStone công suất 1000W, dung tích 5l, với tiêu chí an toàn và sự tiện dụng đặt lên hàng đầu nên khi thiết kế chúng có 2 khóa an toàn trong 12 chức năng bảo vệ cùng van xả thông minh, tự động điều chỉnh và xả áp suất, nắp nồi chỉ được mở khi nấu xong. Lòng nồi dày 3,2mm phủ chống dính, cấu trúc 5 lớp giúp thức ăn chín đều, ngon hơn và giữ nóng lâu. Đa chức năng: nấu cơm, nấu cháo, soup, hầm, làm bánh…

12 chức năng bảo vệ an toàn của Nồi Áp Suất BlueStone

1. Phao bảo vệ an toàn

2. Bảo vệ giới hạn áp suất

3. Bảo vệ quá áp cấp độ 2

4. Bảo vệ chống tắt nghẽn

5. Khóa an toàn đóng mở nắp

6. Chống rò rỉ điện

7. Bảo vệ quá nhiệt dưới đáy nồi

8. Bảo vệ nồi khi không có nước

9. Bảo vệ giảm áp

10. Khóa an toàn

11. Khóa thông minh nhận diện khi đóng mở nắp

12. Bảo vệ quá nhiệt trên nắp nồi

aFamily

      © 2021 FAP
        821,885       822