Nhà hay

Lựa chọn chăn ga gối cho phòng ngủ

Để có một giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày làm việc vất vả, lựa chọn cho mình một bộ chăn ga gối phù hợp là điều rất cần thiết.

Muốn chọn được bộ chăn ga gối phù hợp, đầu tiên chúng ta phải chú ý đến chất liệu, mặt vải của sản phẩm phải mềm mại sẽ giúp cho giấc ngủ được sâu hơn đồng thời chất liệu vải phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp cho cơ thể luôn thoải mái. Đối với những ngày thời tiết oi bức, việc sử dụng chất liệu vải mang lại cảm giác mát lạnh khi chạm vào cũng giúp cho giấc ngủ được ngon.

Chất liệu vải mềm mại sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn

Về màu sắc thì chắc chắn không thể bỏ qua vì nó rất quan trọng trong việc tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ đồng thời với cách bày trí hợp lý sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi bước vào căn phòng. Vào những ngày hè, chúng ta nên chọn màu sáng, trang nhã để tạo cảm giác tươi mát, thông thoáng. Những họa tiết như hoa, lá, cây, cỏ,... hay những họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn có thêm tinh thần thư thái sau một ngày làm việc, học tập vất vả.

Những họa tiết đầy màu sắc sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc vất vả

Thương hiệu chăn ga gối cao cấp Lotus đến từ Thái Lan với bộ sưu tập Impression Summer Love sẽ đáp ứng hầu hết các yêu cầu trên. Chất liệu sợi MicroTex của sản phẩm có mật độ dệt lên đến 330 sợi / cm2 sẽ giúp cho mặt vải mịn màng, chắc chắn và bền màu khi sử dụng lâu. Các sản phẩm của Lotus còn chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng bằng công nghệ kháng khuẩn và chống dị ứng đã được Hiệp hội Giấc ngủ Quốc tế ISPA (International Sleep Products Association) chứng nhận.

Bộ sưu tập Impression Summer Love với mật độ dệt lên đến 330 sợi/cm2 giúp mặt vải mịn màng, chắc chắn và bền màu khi sử dụng.

Lotus Impression Summer Love đang được bán trên thị trường Việt Nam qua nhà phân phối độc quyền Smartbedding. Vào ngày 12/8, Lotus chính thức khai trương showroom thứ 2 tại trung tâm Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho khách hàng, áp dụng từ ngày 12/08 đến 31/08/2015.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như tin tức khuyến mãi, xin truy cập website Smartbedding tại địa chỉ: http://smartbeddings.com.vn hoặc hotline tư vấn miễn phí: 1800 7226

Địa chỉ liên hệ:

Tp.Hồ Chí Minh:

- Trung tâm thương mại Vincom - 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé , Quận 1

Tầng B2, Showroom số 29-30 - ĐT: 08 3827 7719

- Trung tâm thương mại MAXIMARK 3-2 - Số 3-3C Ba Tháng Hai, Quận 10

Lầu 1, Khu A - ĐT: 08 3934 3193

Tp.Hà Nội

- Trung tâm thương mại Vincom – 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng

Tầng L4, Showroom số 101

aFamily

      © 2021 FAP
        833,316       1,666