Nhà hay

Giải pháp chọn lắp điều hòa phù hợp không gian sống

“Mỗi vật dụng được bố trí trong căn nhà đều phải phát huy tối đa chức năng, không được thừa và cũng không được thiếu. Việc bố trí máy điều hòa cũng vậy, nếu chọn được chiếc máy điều hòa phù hợp, được bố trí hợp lý, bạn sẽ có không gian sống thoải mái, tiện nghi.”

Mối tương quan giữa máy điều hòa và không gian sống

Nhắc đến xu hướng không gian sống hiện đại ngày nay, KTS. Đỗ Anh Thư (Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng) chia sẻ rằng chuẩn mực vể không gian sống hiện đại ngày càng cao, ngay cả với thiết bị làm mát như máy điều hòa cũng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và tối ưu mức độ tiện nghi cho không gian sống.

Việc bố trí máy điều hòa hợp lí sẽ mang lại không gian sống thẩm mỹ, thoải mái và tiện nghi.

Đồng ý với quan điểm trên, KTS. Trần Lê Quốc Bình (Giám đốc QBI Corp) cho rằng: Chính vì mối quan hệ tương hỗ giữa máy điều hòa và không gian sống, việc chọn vị trí lắp đặt sao cho hài hòa với các thiết bị nội thất, cũng như phát huy tối đa hiệu quả làm mát của sản phẩm là điều cần thiết.

Những lưu ý khi lắp đặt máy điều hòa

Về việc lắp đặt máy điều hòa, người dùng nên đặc biệt lưu ý vị trí lắp máy trong phòng ngủ, sao cho có khoảng cách nhất định đối với giường để hơi lạnh không thổi trực diện, tránh tạo những vùng không gian quá chênh lệch về nhiệt độ. Đối với phòng khách, máy điều hòa không nên lắp ngay trên ghế sofa vì gây cảm giác không an toàn, thiếu thẩm mỹ. Đặc biệt nên tránh lắp máy đối diện trực tiếp cửa ra vào, vì dễ gây tình trạng sốc nhiệt nhất là đối với người già, hoặc trẻ nhỏ.

Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, việc lắp đặt máy điều hòa âm tường cũng là một giải pháp phổ biến. Tuy nhiên, điều này “gây nhiều bất lợi khi làm giảm công suất máy và độ đều của hơi lạnh, chưa kể việc vệ sinh, bảo trì sau này cũng gặp nhiều khó khăn.” – KTS. Trần Lê Quốc Bình.

KTS. Trần Lê Quốc Bình cho rằng thiết kế tam diện của máy điều hòa Samsung mang lại hiệu quả làm mát tối ưu và tính thẩm mỹ cao giúp không gian sống tận hưởng hơn.

Nói về tính thẩm mỹ của máy điều hòa trong không gian sống, KTS. Trần Lê Quốc Bình đánh giá cao về thiết kế tam diện của thương hiệu Samsung khi giải quyết được bài toán về cả hiệu năng và thẩm mỹ: “Ưu thế của thiết kế này là phù hợp không gian sống hiện đại, đưa sản phẩm trở thành một vật trang trí nội thất cách điệu, có thể kết hợp hài hòa với những điểm nhấn trang trí khác.” Ngoài ra, cải tiến cấu trúc tam diện còn giúp nâng tốc độ làm mát nhanh hơn 26% với luồng thổi gió lan tỏa rộng hơn, xa hơn và nhanh hơn. Điều này cũng giải thích cho việc máy điều hòa tam diện được chọn lắp tại căn hộ mẫu Star Hill – thuộc chuỗi dự án của Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng.

Vị trí lắp đặt máy điều hòa ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát cũng như tính thẩm mỹ của không gian sống – là bài toán khó đối với kiến trúc sư. Tuy vậy, thiết kế tam diện của máy điều hòa Samsung thế hệ mới đã góp phần giảm tải áp lực này.

Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy điều hòa tam diện Samsung

Máy điều hòa tam diện Samsung áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:

- Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm 60% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

- Công nghệ Virus Doctor và lưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.

Từ nay đến hết ngày 20/06/2015, khi tham gia chia sẻ hình ảnh tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu máy điều hòa tam diện Samsung với giá giảm bất ngờ. Chi tiết về thông tin sản phẩm tham khảo tại: https://www.youtube.com/watch?v=W7FcuL59RUs&feature=youtu.be.

aFamily

      © 2021 FAP
        834,375       1,177