Nhà hay

Trang nhã và tinh tế với bộ sưu tập Blue của Nội thất Nhà Xinh

Màu xanh của biển luôn là cảm xúc bất tận, là nguồn ý tưởng sáng tạo của các nhà thiết kế. Blue- bộ sưu tập mới nhất từ Nội thất Nhà Xinh - là thương hiệu biểu tượng cho phong cách và chất lượng, cũng lấy cảm hứng từ biển với các chi tiết tinh giản, cuốn hút thật trẻ trung.

Được thiết kế theo xu hướng mới của Châu Âu đương đại, bộ sưu tập Blue thật nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng cũng không kém phần trang nhã và gần gũi.

Nhà xinh
Màu xanh mang đến sự tươi mát và nhẹ nhàng cho không gian sống hiện đại.

Không sử dụng phương thức sơn phủ vecni hoặc đánh bóng thông thường, bộ sưu tập Blue đã tạo ấn tượng với chất liệu gỗ tràm tự nhiên. Đây là loại gỗ có nhiều mắt và được xử lý bằng công nghệ đánh cước tạo những đường dợn trên bề mặt gỗ để khi chạm tay vào sản phẩm ta cảm nhận được sự thô ráp và khám phá vẻ đẹp ẩn sâu trong từng thớ gỗ.


Bộ bàn ăn Nhà Xinh ấn tượng hơn với thiết kế mới và sáng tạo
Với ý tưởng khám phá vẻ mộc mạc của thiên nhiên, hòa mình vào không gian biển xanh để cảm nhận sự mát lành và dễ chịu, các nhà thiết kế chọn lựa tông màu xanh pastel làm màu chủ đạo cho vải bọc. Và khi chiêm ngưỡng sắc xanh ngọt ngào kết hợp những sắc màu đậm nhạt tự nhiên của gỗ, ta có cảm giác như sải bước trên bờ cát dài phẳng lặng, vươn mình hòa với biển xanh.
Nhà xinh
Phòng ngủ Nhà Xinh mang đến cảm giác yên bình, thư thái và gần gũi với thiên nhiên

Điểm tạo nên sự mới lạ cho Blue chính là các nhà thiết kế của Nhà Xinh đã tạo sự phối hợp giữa hai loại chất liệu vải bố có họa tiết sọc xanh cùng vải nhung xanh nhạt giúp cho căn phòng thêm tỏa sáng, tươi mới và trẻ trung hơn. 

Nhà xinh
Sáng tạo trong việc phối hợp màu sắc và chất liệu gỗ tràm tự nhiên, các nhà thiết kế của Nhà Xinh mang đén những thiết kế mới theo xu hướng châu Âu hiện nay.

Với thiết kế tinh tế cùng màu sắc nhẹ nhàng, bộ sưu tập Blue như mang một làn gió mát từ biển vào nơi thành thị và đặc biệt thích hợp với khí hậu vùng nhiệt đới. Kiểu dáng và kích thước của Blue rất phù hợp với những căn hộ hiện nay và dành cho những ai yêu thích trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Như sự bình yên trước biển cả mênh mông, với những vật liệu thuần chất tự nhiên, những con người trẻ của cuộc sống hiện đại hoàn toàn có thể tìm thấy những phút giây yên bình trong một không gian sống trang nhã, thanh bình và gần gũi với thiên nhiên.


Các sản phẩm của Nhà Xinh được chăm chút đến từng chi tiết
Hiện các sản phẩm trong bộ sưu tập Blue đang được trưng bày tại các showroom của Nội thất Nhà Xinh tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại www.nhaxinh.com

Hotline: 1800 7200

aFamily

      © 2021 FAP
        838,533       435