Nhà hay

Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường

Bạn đang mất nhiều thời gian để tìm những đồ vật nhỏ hay không biết sắp xếp chúng như thế nào cho gọn gàng. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự lưu trữ đồ đáng ngạc nhiên từ những chiếc túi treo tường đấy.

Căn nhà của bạn sẽ rất gọn gàng với cách lưu trữ đồ treo tường dưới đây:
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 1
 Con bạn có thể học cách phân loại đồ dụng học tập vào từng ngăn khác nhau như bút chì, bút bi, bút màu, giấy note
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 2
Kho dự trữ đồ ăn vặt cho trẻ là một ý tưởng không tồi đúng không? Bạn hãy để lên đây những đồ ăn yêu thích và giàu dinh dưỡng cho các con nhé. 
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 3
Tận dụng cánh cửa để treo các loại nước tẩy rửa cần thiết cho cả gia đình. Bạn sẽ thoát khỏi cơn ác mộng khi không biết phải tìm chúng ở đâu. 
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 4
Những đồ trang điểm hàng ngày chắc chắn không thể thiếu đối với phụ nữ. Bạn có thể thu gọn tủ đựng đồ trang điểm của mình trong một chiếc túi nhiều ngăn như thế này. Gương, lược, kẹp tóc, phấn trang điểm được cất trong những ngăn nhỏ khác nhau…. Rất đáng yêu và tiện lợi đúng không nào?
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 5
Bạn có thể cất gọn những đồ linh tinh của phòng tắm trong một chiếc túi, và treo lên cửa phòng tắm. Thiết kế này rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ.
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 6
Nếu bạn là tín đồ handmade thì đây sẽ là ý tưởng độc đáo để cất giữ những dụng cụ nhỏ xinh đấy. Các loại nguyên liệu, dụng cụ sẽ được xếp vào từng ngăn. Bạn cũng có thể dùng nó để đựng giấy gói quà.
Cách lưu trữ đồ đầy sáng tạo từ túi treo tường 7
Thay thế cho một ngăn tủ đựng đồ và treo lên cánh tủ đựng đồ trong bếp. Bữa cơm sẽ được chuẩn bị nhanh hơn khi bạn không cần tốn thời gian cho việc tìm kiếm các dụng cụ nữa!
aFamily

      © 2021 FAP
        862,228       1,921