Mẹ & bé

Người phụ nữ lạ mặt đã mắng bé trai 7 tuổi vì vào phòng tắm của phụ nữ, tranh cãi nảy lửa giữa các bậc phụ huynh không hồi kết

Một người phụ nữ đã bắt đầu cuộc tranh luận trên mạng xã hội khi cháu trai của cô bị một người phụ nữ khác la mắng vì sử dụng phòng tắm của nữ.

Chia sẻ trên diễn dàn nuôi dạy con Mumset, một người phụ nữ tự xưng là dì của bé trai 7 tuổi đã viết: “Cháu trai 7 tuổi của tôi thường đi học bơi. Bố tối tức là ông của cháu thường đưa thằng bé đến lớp nhưng tuần này mẹ tôi đã thay ông làm việc đó. Sau khi bơi xong, mẹ tôi đã đưa thằng bé đến phòng thay đồ nữ. Thằng bé nhanh chóng tắm xong, mẹ tôi vừa vòng lấy khăn và quần áo thì nghe một người phụ nữ khác la mắng nó.

Người phụ nữ lạ mặt đã mắng bé trai 7 tuổi vì vào phòng tắm của phụ nữ, tranh cãi nảy lửa giữa các bậc phụ huynh không hồi kết - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bà ta lớn tiếng hỏi tại sao thằng bé lại ở đây, và tất nhiên nó trả lời là bà cháu dẫn vào. Chưa ngừng ở đó, cô ta còn mắng cháu tôi hư hỏng khi sử dụng phòng thay đồ của phụ nữ. Mẹ tôi vô cùng tức giận khi cô ta hành xử như thế. Vậy thì ai không hợp lý ở đây? Cá nhân tôi nghĩ rằng đó là trung tâm giải trí, vì không có phòng thay đồ cũng như phòng tắm gia đình nên đành phải như thế. Tôi cũng cảm thấy rằng người phụ nữ kia có một chút nhạy cảm với cháu trai của tôi. Mặc dù thằng bé 7 tuổi nhưng nhiều người vẫn nhầm nó chỉ mới 5 tuổi”.

Nhiều bậc phụ huynh đã được kéo vào chủ đề này và cho rằng cách hành xử của người phụ nữ kia là không hợp lý. Một phụ huynh bày tỏ suy nghĩ: “Tôi nghĩ trẻ con 8 tuổi hoặc lớn hơn cần có một chỗ thay đồ hợp lý. Tôi đồng ý trong tương lai bạn đừng nên để cậu bé sử dụng phòng tắm như thế, đừng để cậu bé phải đối mặt với chuyện này lần nữa, tội nghiệp nó”.

Người phụ nữ lạ mặt đã mắng bé trai 7 tuổi vì vào phòng tắm của phụ nữ, tranh cãi nảy lửa giữa các bậc phụ huynh không hồi kết - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Một người khác nói: “Bất kỳ đứa trẻ nào đều cũng phải trải qua độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên 8 tuổi vẫn được xem là trẻ con nhưng 10 tuổi thì cần phải phân biệt được giới tính rõ ràng”. Người khác lại bày tỏ quan điểm: “Xét ra thì người phụ nữ đó sai chứ không phải cậu bé hay người bà. Trẻ con là trẻ con. Bất kể là bé trai hay bé gái, ở độ tuổi 7 thì vẫn chưa đủ để phân biệt giới tính. Việc tắm cũng không phải là vấn đề gì quá to tát”.

Nếu bạn là cha mẹ thì bạn nghĩ sao về điều này?

(Nguồn: Thesun)

aFamily

người phụ nữ lạ mặt, bé trai 7 tuổi, tranh cãi nảy lửa


      © 2021 FAP
        1,209,222       671