Mẹ & bé

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên

Ngay sau khi những bức ảnh mẹ cho con bú được chia sẻ, nó đã nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều người xuýt xoa khen và nhớ đến cảm giác hạnh phúc lâng lâng mỗi khi được ôm con vào lòng, cho con bú. Một số khác cho rằng những hình ảnh cho con bú này có phần phản cảm.

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính trong bộ ảnh là bà mẹ trẻ Nguyễn Thùy Linh (26 tuổi) và cô con gái Tuệ Nhi (tên thường gọi là bé Xuka, 2 tuổi). Thùy Linh cho biết, những bức ảnh cho con bú nằm trong bộ ảnh gia đình chụp nhân dịp cô công chúa bé nhỏ Xuka tròn 2 tuổi.

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 1.

Khoảnh khắc hạnh phúc của bà mẹ trẻ xinh đẹp khi ôm con vào lòng.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện những bức ảnh có phần "táo bạo" này, Thùy Linh tâm sự: "Thực ra bộ ảnh không có ý tưởng gì đặc biệt, cũng không dàn dựng công phu hay diễn xuất gì hết. Đơn giản mình là một bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ và muốn lưu giữ lại những hình ảnh thật đẹp cho tuổi thơ của con. Vì vậy, những bức ảnh được chụp một cách hoàn toàn tự nhiên, như cách mình vẫn cho con bú hàng ngày, không phô trương hay diễn".

Được biết, trong những tháng đầu đời, bé Xuka được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ hoàn toàn và mẹ Thùy Linh vẫn duy trì cho con bú đến hiện tại, khi bé đã được 2 tuổi.

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 2.

"Mình không có ý định về thời điểm cai sữa Xuka. Khi nào con muốn thôi sẽ tự khắc bỏ. Sữa mẹ cung cấp nguồn kháng thể tuyệt vời, trộm vía bé Xuka từ nhỏ đến giờ chưa 1 lần nào phải uống hạ sốt hay kháng sinh, mặc dù có lần bé sốt cao đến 40,5 độ hay viêm phổi, viêm tai giữa cấp".

Thông qua những bức ảnh này, Thùy Linh cũng muốn truyền tải thông điệp tới các mẹ hãy nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ: "Mình thấy nhiều mẹ rất ngại cho con bú nơi công cộng vì sự dèm pha của nhiều người, sợ cho con bú sẽ làm ngực xấu đi. Nhưng với mình, tất cả những điều đó đều vô nghĩa lý. Chỉ cần con được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ dạt dào, bất cứ khi nào con cần, mình sẽ thỏa mãn con mọi nơi mọi lúc".

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 3.

"Mình rất hạnh phúc khi được sống trong khoảng khắc hai mẹ con ôm nhau vào lòng, con ti mẹ, mẹ âu yếm ngắm nhìn con".

Với bé Xuka, khoảnh khắc bú mẹ như một món quà ngọt ngào mẹ trao cho mỗi ngày. Vì thế, khi thực hiện những bức ảnh này, hai mẹ con đều không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chia sẻ thêm về cảm giác hạnh phúc mỗi khi cho con bú, Thùy Linh cho biết: "Mình rất hạnh phúc khi được sống trong khoảng khắc hai mẹ con ôm nhau vào lòng, con ti mẹ, mẹ âu yếm ngắm nhìn con, mẹ hát con nghe, mẹ thủ thỉ con những lời yêu thương. Mình muốn sống mãi trong khoảnh khắc đó".

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Vương Hồng Chăn thực hiện tại thảo nguyên hoa Long Biên (Hà Nội). Đây là lần thứ hai nhiếp ảnh gia Hồng Chăn chụp ảnh cho con bú cho hai mẹ con Thùy Linh. Cách đây 2 năm, dân mạng từng xôn xao bức ảnh Thùy Linh cho con bú vì không ít người nhầm lẫn Thùy Linh là Hương Tràm.

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 4.

Bức ảnh cho con bú gây sốt của hai mẹ con Thùy Linh cách đây 2 năm.

Để thực hiện bộ ảnh, mẹ Thùy Linh đã khéo léo chọn cho hai mẹ con hai bộ váy cùng tông màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính. Và khi xuất hiện giữa cả thảo nguyên hoa đầy màu sắc, hai mẹ con giống như bước ra từ thiên đường cổ tích đẹp mơ màng.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh của Thùy Linh bên chồng và cô công chúa nhỏ Xuka:

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 5.
Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 6.
Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 7.
Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 8.
Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 9.
Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 10.
Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 11.

Workshop"Ngày thứ 8 của mẹ"là một hoạt động đặc biệt của chiến dịch We Are Family được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho 100 người phụ nữ được sống với những sở thích, đam mê của bản thân tại Hà Nội (29/07) và Hồ Chí Minh (05/08).

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội được trao đổi, chia sẻ với rất nhiều người phụ nữ đồng điệu mà còn được sở hữu những tấm hình cực kì xinh đẹp bên niềm đam mê của bản thân. Cùng với đó là những trải nghiệm thỏa thích khi được làm những điều mình yêu, học hỏi và gặp gỡ nhiều phụ nữ cùng chung đam mê ở các lĩnh vực: ẩm thực, handmade, homemade, mỹ phẩm organic… với sự hướng dẫn của các chuyên gia nổi tiếng.

Hãy chia sẻ ngay đam mê của bạn tạihttp://waf.afamily.vnđể có cơ hội tham dự workshop "Ngày thứ 8 của mẹ" và mang về nhiều phần quà giá trị ngay bây giờ nhé!

Mẹ 9x làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên - Ảnh 13.

Ảnh: NVCC

aFamily

cho con bú, nuôi con bằng sữa mẹ, mẹ và con gái, bộ ảnh đẹp


      © 2021 FAP
        1,216,459       615