Mẹ & bé

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu

Các bé sẽ không còn phải lo lắng cô bé búp bê của mình cô đơn nữa, bởi sắp có nhân vật búp bê nam được bán trên thị trường.

American Girl vừa đưa ra thông báo về bộ sưu tập búp bê trong năm 2017 và thể hiện sự đa dạng sản phẩm chưa từng có trong bao nhiêu năm qua.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 1.

Logan Everett - búp bê nam lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là lần đầu tiên trong lịch sử chàng búp bê nam trong bộ sưu tập American Girl - Logan Everett sẽ được "khai sinh" cùng với các cô nàng búp bê mới.

Logan ra đời xuất phát từ muôn vàn những yêu cầu của các fan hâm mộ American Girl khi họ đã chờ đợi một chàng búp bê nam trong một thời gian quá dài. Thậm chí nhiều người đã phải tự tay làm ra một chàng búp bê nam handmade cho bộ sưu tập của mình.

Logan Everett là một tay trống trẻ trung, nam tính.

"Một nhân vật nam là yêu cầu lớn nhất chúng tôi nhận được từ người hâm mộ trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi hy vọng Logan sẽ đáp ứng được sự mong mỏi của cả các chàng trai và cô gái. Với các chàng trai, chúng tôi biết rõ rằng Logan sẽ mang lại cho các em một điều gì đó thật đặc biệt, độc đáo và hiểu được nhiều hơn về bản thân mình", Stephanie Spanos, người phát ngôn của American Girl cho biết.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 3.

Logan sở hữu mái tóc màu nâu, đôi mắt xám và cũng cao 46cm như các búp bê trước đó. Cậu mặc trang phục khỏe khoắn và cá tính với giày thể thao, áo T-shirt và sơ mi khoác ngoài. Xin được bật mí rằng chàng là một tay đánh trống cừ khôi, hào hoa đến từ Nashville và thường biểu diễn cặp với nàng ca sỹ/nhạc sỹ Tenney Grant (cũng là một búp bê mới sẽ ra mắt vào năm 2017).

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng nếu các cậu bé cũng chơi búp bê thì thật không hay ho cho lắm, sẽ dẫn đến sự lệch lạc về giới tính. Tuy nhiên, nhiều người đồng loạt bác bỏ suy nghĩ này và cho rằng điều đó chỉ thể hiện sự bình đẳng giới, không phân biệt nhiều giữa đồ chơi dành riêng cho bé gái hay bé trai nữa.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 4.

Hãy nhìn vào cách mà chàng nhìn nàng xem! Đấy chắc chắn là cặp đôi hoàn hảo rồi!

Ngoài nhân vật hot là Logan Everett, trong bộ sưu tập American Girl năm nay sẽ có một cô nàng mới xuất hiện là Gabriela McBride - cô gái người Mỹ gốc Phi xinh đẹp. Gabriela rất thích đọc thơ và cũng chính nhờ vậy, cô đã sửa được tật nói lắp của mình.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 5.

Sẽ có thêm cả Z Yang, một người mang hai dòng máu Mỹ - Hàn thường sử dụng những bộ phim để ghi dấu ấn của mình trên toàn thế giới.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 6.

Sẽ có thêm một cô nàng đậm chất Hawaii, Nanea, búp bê mới đã được chuẩn bị sẵn sàng để bước lên kệ bán hàng vào cuối năm nay.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 7.

Logan Everett đã sẵn sàng có mặt trong các gian hàng của American Girl vào ngày 16/2 với mức giá $115 (tương đương khoảng 2.600.000 VNĐ).

Trước sự kiện trình làng búp bê nam đầu tiên trong lịch sử American Girl, nhiều người đã tỏ vẻ cực kỳ háo hức và sung sướng. Theo họ, tuổi thơ của họ đã cùng lớn lên với nhiều nàng búp bê và luôn tự hỏi đến bao giờ thì mới có một chàng búp bê xuất hiện. Đến bây giờ, những fan hâm mộ này đã có câu trả lời của chính mình.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 8.

Búp bê Logan chính thức đánh dấu một bước phát triển đáng nhớ của American Girl.

American Girl là dòng búp bê cực kỳ được yêu chuộng tại Mỹ, với những cô nàng búp bê cao 18 inch (46 cm) được thương hiệu Pleasant trình làng vào năm 1986. Những nàng búp bê mô tả về các cô gái khoảng 8 đến 11 tuổi theo rất nhiều kiểu dáng, tính cách khác nhau. Chúng được bán kèm với những quyển sách mô tả đặc điểm của các nhân vật tương ứng. Các câu chuyện ban đầu vốn tập trung nhiều về các thời đoạn trong lịch sử nước Mỹ nhưng sau này được mở rộng vào năm 1995 để bao gồm thêm cả nhiều chuyện kể thời đương đại nữa.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 9.

Những cô nàng American Doll xinh xắn, đáng yêu vốn luôn là giấc mơ của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.

Bên cạnh bộ sưu tập búp bê American Girl nguyên bản gốc, khách hàng còn thể lựa chọn những nàng búp bê có ngoại hình giống mình. Đó là dòng Truly Me với những cô gái mô phỏng màu mắt, hình dáng đôi mắt, màu da, kiểu tóc và độ dài mái tóc giống với khách hàng. Rất nhiều các trang phục và phụ kiện đi kèm cũng được bán sẵn.

Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 10.
Lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện một nhân vật búp bê nam cực hot, cực ngầu - Ảnh 11.

American Girl có dòng Truly Me với những nàng búp bê mang vẻ ngoài tương đồng với chủ nhân của mình.

Công ty Pleasant được thành lập vào năm 1986 bởi Pleasant Rowland và chỉ bán sản phẩm qua email mà thôi. Vào năm 1998, công ty Pleasant đã sát nhập và trở thành một công ty con của Mattel - hãng sản xuất đồ chơi và game nổi tiếng toàn cầu của Mỹ. Cũng từ đó, American Girl được biết đến như là một dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng Mattel bên cạnh búp bê Barbie Girl, búp bê Monster High, đồ chơi WWE Toys...

aFamily

búp bê, búp bê nam, review đồ chơi, review đồ cho mẹ và bé


      © 2021 FAP
        1,064,260       99