Mẹ & bé

Bé 1 tháng tuổi "hát" mừng Giáng sinh trước sự ngỡ ngàng của người xem

Em bé 1 tháng tuổi cùng với cha của mình cho ra đời một màn trình diễn chào đón giáng sinh có 1-0-2 khiến người xem ngỡ ngàng và thích thú.

Giáng sinh đang đến rất gần, và hình như ai ai cũng náo nức chờ đón ngày lễ đến. Thế nhưng việc "troll" đứa con 1 tháng tuổi của mình hát bài "O Holy Night" có lẽ chỉ ông bố Andrew Killingsworth đến từ San Angelo, Texas mới nghĩ ra. Anh đã thực hiện một màn biểu diễn nhẹ nhàng chào đón Giáng sinh cùng với cậu con trai nhỏ của mình. Màn biểu diễn đã chiếm trái tim của hàng triệu người xem trên thế giới.

Bé 1 tháng tuổi hát mừng Giáng sinh trước sự ngỡ ngàng của người xem - Ảnh 1.

Bằng tông giọng trầm thấp, anh khéo léo "điều khiển" cho khuôn miệng của cậu con trai trùng khớp với những lời anh hát. Thậm chí có những nốt rung anh cũng điểu chỉnh cho môi cậu bé rung rinh khiến cho người xem ngỡ ngàng, lầm tưởng là cậu bé đang hát. Mặc dù cậu bé luôn giữ khuôn mặt nghiêm nghị, có vẻ không vừa lòng với trò đùa của cha, nhưng cũng có đôi lúc cậu bé phải nhoẻn miệng vừa "hát" vừa cười trông rất đáng yêu.

Mẹ của cậu bé, Ashley, đã đăng tải video này lên YouTube với mong muốn mọi người được vui vẻ và hạnh phúc trong mùa giáng sinh này. Và họ đã thật không ngờ là đoạn video này đã được mọi người đón nhận và chia sẻ rầm rộ trước tài năng "hát nhép" của con mình.

Một người xem video đã viết: "Tôi yêu video này quá! Tôi đang ở trong một tâm trạng tiêu cực và video này đã cổ vũ động viên tinh thần tôi!". Còn một người khác thì hào hứng chia sẻ: "Còn vài ngày nữa là đến giáng sinh rồi và tôi sẽ làm điều này với con của tôi".

Hay như có người còn tò mò không biết phản ứng của cậu bé sẽ như thế nào khi sau này lớn lên và xem lại video.

Bé 1 tháng tuổi hát mừng Giáng sinh trước sự ngỡ ngàng của người xem - Ảnh 3.

Mặc dù có một số ý kiến cho rằng Andrew đang hành xử không đúng khi đem con trai mình ra làm trò cười. Tuy nhiên, nếu thiệp Giáng sinh được thay thế bằng video thì chắc chắn mọi người sẽ chọn video của gia đình Killingsworth nhiều nhất.

Nguồn: Tổng hợp

aFamily

em bé dễ thương, clip gây sốt, giáng sinh, Noel


      © 2021 FAP
        1,225,564       1,717