Mẹ & bé

Hãy cẩn thận với những bóng đèn ở công viên bởi con bạn có thể bị thương như thế này

Biết rằng những đứa trẻ rất hiếu động nhưng nếu để làn da mỏng manh đó bị bỏng bởi bóng đèn ở công viên thì không người mẹ nào mà không xót.

Như mọi người đã biết, những người có con nhỏ thường xuyên có thói quen dẫn con đến công viên vui chơi và thư giãn. Nhưng ít ai ngờ rằng, bên trong công viên cũng có những thứ làm tổn hại đến trẻ nhỏ. Một bà mẹ trẻ sống ở Đài Trung đã không cầm được lòng khi tay con gái bé bỏng của cô bị phỏng nặng bởi những ánh đèn chiếu cây xanh ở công viên.

Hãy cẩn thận với những bóng đèn ở công viên bởi con bạn có thể bị thương như thế này - Ảnh 1.

Đừng coi nhẹ những bóng đèn ở công viên (Ảnh: boMb01)

Người phụ nữ này đã chia sẻ những hình ảnh của con gái mình lên mạng xã hội để thông báo với các bà mẹ khác phải lưu ý tuyệt đối, đừng lơ đễnh như cô. Cô cho biết, vẫn như mọi hôm cô dẫn con gái đi dạo quanh công viên. Khi đi ngang những bóng đèn được lắp dưới đất để chiếu sáng cho cây xanh, cô bé 1 tuổi vô tình vấp té và đặt 2 tay lên sàn. Trong một giây, người mẹ đã bế cô bé lên và phát hiện tay con mình ửng đỏ. Sau khi về nhà phát hiện ra, tay bé đã sưng phồng lớn và cảm thấy vô cùng lo lắng.

Hãy cẩn thận với những bóng đèn ở công viên bởi con bạn có thể bị thương như thế này - Ảnh 2.
Hãy cẩn thận với những bóng đèn ở công viên bởi con bạn có thể bị thương như thế này - Ảnh 3.

Chỉ chạm rất nhẹ mà tay của bé đã sưng phồng như thế này khiến mẹ vô cùng xót xa (Ảnh: boMb01)

Người phụ nữ chia sẻ: "Chúng tôi không cố tình chạm vào chúng nhưng thiết nghĩ bộ phận bảo vệ cũng nên dựng bảng cảnh báo. Không chỉ trẻ con mà những động vật bé nhỏ như chó hay mèo cũng rất có thể bị bỏng bởi những bóng đèn này".

Sau khi hình ảnh được chía sẻ, nhiều phụ huynh cũng tỏ lòng cảm ơn vì người phụ nữ này đã cảnh báo với họ. Mặt khác nhìn bàn tay bé xíu của cô bé 1 tuổi bị bỏng khiến không ít người xót xa. Vì vậy, khi dẫn trẻ đi đâu, cha mẹ cũng nên quan sát thật kĩ những nơi mà con đi lại. Tai nạn không chừa một ai, chỉ cần sơ suất một chút cũng đủ để con bạn phải chịu tổn thương rồi!

(Nguồn: boMb01)

aFamily

tai nạn, bị bỏng


      © 2021 FAP
        1,226,064       1,556