Mẹ & bé

Rộn rã niềm vui trẻ thơ tại "ngày hội thể thao SGA"

Sáng 19.12, sự kiện "Ngày hội Thể thao SGA" được tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư, Q.1, TP.HCM đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tưng bừng với sự tham gia của hơn 400 bé thuộc hai khối lớp Kindy 4 và 5 thuộc Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy (SGA).

Với 7 trò chơi vận động đơn giản được xây dựng trên nền tảng 7 môn thể thao: Bóng rổ, hockey, bóng bầu dục, bóng gậy, cricket, golf, tennis...”Ngày hội Thể thao” nằm trong khuôn khổ dự án cùng tên, cũng là dự án lớn tiếp theo trong chuỗi dự án học tập chuyên sâu mà SGA đã và đang triển khai với tôn chỉ giáo dục hướng đến sự phát triển tự nhiên và toàn diện của trẻ.

Được sự hướng dẫn, cổ vũ nhiệt tình của các Thầy Cô và các huấn luyện viên, các bé tham gia Ngày hội đã được thỏa thích vận động, giải phóng cơ thể thông qua các hình thái đơn giản và quen thuộc nhất với các em thường ngày như Đi, chạy, nhảy, bò, trườn, leo trèo. Trải qua 7 trò chơi đầy hứng khởi, giải Quán quân của “Ngày hội Thể thao” đã thuộc về đội chơi Đỏ - các bé thuộc cơ sở SGA Trần Nhật Duật.
Anh Phùng Hữu Phước, phụ huynh bé Huỳnh Hữu An Tường, học sinh lớp Kindy 5.2

"Tôi cho rằng “Ngày hội Thể thao” do hệ thống SGA tổ chức là hoạt động hết sức bổ ích và thiết thực. Thông qua sự kiện, các bé sẽ trở nên năng động, tự tin hơn. Với việc có thêm không gian tiếp xúc với môi trường tự nhiên, bé cũng sẽ nâng cao hơn sức đề kháng. Hơn nữa, bé còn được giao lưu, vui đùa thoả thích với bạn bè, Thầy Cô giáo. Từ một đứa trẻ nhút nhát, ngại tiếp xúc, trải qua 3 năm học với chương trình học tối ưu cùng rất nhiều hoạt động ngoại khoá bổ ích của SGA, con tôi đã trưởng thành, năng động, tự tin hơn rất nhiều. Tôi thật sự rất vui và hài lòng.”

Dự án kéo dài đến hết 23.12 với các ngày Hội thao tại các cơ sở khác nhau trên toàn hệ thống SGA. Trong đó, sân chơi “Winter’s Sports Day” nhân lễ Noel diễn ra vào ngày 17.12 tại các cơ sở SGA Bùi Thị Xuân, SGA Trần Quý Cáp, SGA Nguyễn Văn Hưởng.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,226,150       1,022