Mẹ & bé

Fairy Garden Huế - Thế giới thần tiên trong mơ của các bé

Tình trạng sử dụng sân chơi chung không đúng nghĩa khiến không ít trẻ em thường xuyên chơi ở dưới lòng đường, vỉa hè…gây mất trật trật tự an toàn giao thông, nguy hiểm đến tính mạng. Chưa bao giờ, không gian vui chơi cho trẻ em lại cần thiết như vậy.

Nằm ở vị trí trung tâm của dự án Royal Park Huế, Fairy Garden là thế giới thần tiên trong mơ của các bé ngay trong khuôn viên khu đô thị mà không cần phải đi đâu xa. Các bé được thỏa sức vui chơi, sáng tạo và học hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống.

Với không gian mở, Fairy Garden đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cho trẻ em với các hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời. Công trình Fairy Garden được thiết kế mở theo cả 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc giúp các bé như được đắm mình vào thế giới riêng của mình.

Ốc đảo Li Ti nằm ở phía Đông của khu vườn, hưởng trọn những tia nắng tinh khiết vào mỗi sáng. Ốc đảo Li Ti là một đồi cỏ thu nhỏ với những hàng cây xanh được bố trí trồng tự nhiên, đan xen vào nhau. Tại đây, các bé được tự tay trồng, chăm sóc và tìm hiểu về thực vật. Trẻ em được gần gũi với thiên nhiên, được tận hưởng trọn vẹn mọi phút giây thoải mái, vui vẻ, bình yên, hạnh phúc bên gia đình.

Được bố trí tại phía Tây của Fairy Garden, quảng trường Shiny Square tỏa sáng trong vũ điệu của nước dưới những ánh sáng lung linh. Các bé được đùa nghịch, nô đùa cùng những tia nước mát lành.

Các bé được thỏa sức nô đùa cùng vũ điệu của nước

Phía Nam của Fairy Garden là khu vui chơi thể thao với hàng loạt các trò chơi vận động như : leo núi trong nhà, vượt chường ngại vật, đu quay, thang leo, sàn nhún, cầu trượt…Sau những giờ học trên lớp, các bé có cơ hội tiếp thu kiến thức, xây dựng tình bạn, chia sẻ yêu thương, biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau. Đặc biệt, những hoạt động thể chất bổ ích sẽ làm tăng khả năng miễn dịch của các bé lên đáng kể.

Đối diện khu vui chơi thể thao, nằm tại phía Bắc của Fairy Garden là thế giới thần tiên Disney Land. Disneyland được thiết kế sinh động, nhiều màu sắc với mô hình đồ chơi, mô hình mô phỏng các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, vịt Dolnald, thủ thủy Popeye, ngôi nhà bay…Cả thế giới thần tiên được thu nhỏ lại trong Disneyland. Với thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi, phụ huynh có thể lựa chọn Disney làm nơi tổ chức sinh nhật, các hoạt động ngoại khóa cho con mình vào những dịp đặc biêt như 1-6, Tết Trung thu…

Mô hình vui chơi được thiết kế nhiều màu sắc

Để cho con được phát triển trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần là ước muốn của bất kỳ bậc làm cha mẹ nào. Fairy Garden Huế là nơi lý tưởng giúp các bé được vui chơi, học hỏi và thỏa sức sáng tạo trong một môi trường lành mạnh, an toàn tuyệt đối.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,226,412       1,596