Mẹ & bé

3 lý do khiến các mẹ ồ ạt truyền tai nhau clip "Bí quyết chăm con toàn diện"

Video clip “Bí quyết chăm con toàn diện” với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng bỉm sữa.

Phan Mạnh Quỳnh lại tái xuất với “Vợ người ta” phiên bản mới

Cách đây 1 năm, bài hát “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành hiện tượng làng nhạc với lượt view khủng trên youtube, được chia sẻ trên khắp mọi diễn đàn, khiến hàng loạt ca sĩ cover lại. Đây cũng là bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Goolge Việt Nam trong năm 2015. Tận dụng thành công này, Phan Mạnh Quỳnh một lần nữa sử dụng lại giai điệu cũ nhưng thêm phần lời hoàn toàn mới để tạo nên một phiên bản “Vợ người ta” phiên bản… gia đình. Câu chuyện “bí quyết chăm con phát triển toàn diện” nhờ đó nhanh chóng được người xem thuộc lòng, hát theo.

Không chỉ có giai điệu quen thuộc, clip còn có phần lời vừa dí dỏm vừa thực tế cùng nội dung cực kỳ hài hước, ấn tượng. “Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện” kể về một tình huống hết sức quen thuộc trong gia đình: Chuyện nuôi con. Hẳn bậc cha mẹ nào xem clip cũng sẽ gật gù khi câu hát đầu tiên vang lên “Tối ngày việc trong nhà, lo lắng hoài mẹ phát già. /Nào là sữa toàn loại đắt tiền, cớ sao ốm nheo thế con ơi?”.

Sự kết hợp độc –lạ của bộ ba Phạm Mạnh Quỳnh – Thu Trang – Huỳnh Lập

Nếu MV “Vợ người ta” lấy tiếng cười của khán giả nhờ nét diễn chân chất của Phạm Mạnh Quỳnh thì đến “Bí quyến chăm con phát triển toàn diện” – độ hài hước được nhân lên gấp nhiều lần nhờ sự xuất hiện của hai cây cười Thu Trang – Huỳnh Lập. Thu Trang dễ dàng vào vai bà mẹ “phát già” vì chăm con trong khi Huỳnh Lập trở thành mẹ chồng khó tính không ưng nàng dâu vì cho rằng cô không biết nuôi con. Phạm Mạnh Quỳnh không có nhiều đất diễn, nhưng vẫn tròn vai ông bố ít nói, chỉ biết hành động và sẵn sàng “xông pha” tìm bí quyết nuôi con. Tạo hình của bộ ba cùng kịch bản bất ngờ sẽ khiến người xem cười nghiêng ngã và ngay lập tức muốn chia sẻ với người khác.

Tiết lộ bí quyết chăm con phát triển toàn diện cho các mẹ bỉm sữa

Vì con cao, khoẻ - bố mẹ không ngại chịu khó

Con không tăng ký, chậm phát triển chiều cao, biếng ăn, lười vận động là “ám ảnh” của mọi phụ huynh. Để rồi cứ đến giờ ăn của con là cả gia đình bước vào một “trận chiến” với sự căng thẳng, mỏi mệt của bố mẹ.

Đoạn clip đã gởi đi một thông điệp thực tế và dễ hiểu cho các gia đình: tập trung chọn loại sữa có nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Có như vậy, trẻ mới hấp thu được trọn vẹn chất dinh dưỡng, để không chỉ cao khoẻ, mà còn phát triển não bộ, tăng cường sức đề kháng. Tìm được “bí kíp” thì hành trình chăm con sẽ bớt đi vất vả và thêm nhiều niềm vui…

Theo dự đoán, video clip này sẽ tiếp tục “khuynh đảo” cộng đồng của các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ.

Các mẹ có thể tin dùng Dielac Alpha 3 trong 1 để nuôi con phát triển toàn diện. Dielac Alpha 3 trong 1 cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện từ não bộ, thể chất đến tăng cường sức đề kháng. Sữa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam, bổ sung 20% DHA và 50% Vitamin D3 theo khuyến nghị của FAO/WHO(2010).

Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM

aFamily

      © 2021 FAP
        1,226,478       764