Mẹ & bé

Cho bé trải nghiệm mới mẻ với phong cách “ăn sữa” giòn tan

Bé từ khi sinh ra đã quen thuộc với mùa vị của sữa, bởi đó là nguồn thực phẩm hoàn hảo trong suy nghĩ của mẹ cho sự phát triển khỏe khoắn của con yêu. Giờ đây, bé không chỉ uống sữa như mọi khi mà còn có thể trải nghiệm một phong cách mới: phong cách “ăn sữa”.

Mỗi loại thức ăn cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất khác nhau. Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn hằng ngày của bé vì chứa nhiều chất đạm, chất béo, vitamin và các chất khoáng cần thiết, đặc biệt là can-xi. Với bé ở nhóm tuổi từ 4 - 11, cần ít nhất 600 - 800 ml sữa (tương đương 3 - 4 hộp sữa) để cung cấp năng lượng và dưỡng chất phục vụ cho hoạt động thể chất lẫn trí tuệ mỗi ngày, đồng thời góp phần tăng sức đề kháng ở trẻ.

Chính vì sữa bổ dưỡng như thế mà trẻ nhỏ thường được cha mẹ khuyến khích uống một cốc sữa ngay sau dùng điểm tâm. Nhiều mẹ cũng hiểu rõ con trẻ thường “khoái” các món ăn vặt trong căn-tin trường, không ít lần băn khoăn không biết vào giờ ra chơi con mình ăn gì, có đủ hàm lượng dinh dưỡng hay không, món ăn vặt có sạch không, có lợi cho hệ tiêu hóa của con không nên mỗi khi bé đến trường, mẹ thường khéo léo đặt vào cặp của bé một hộp sữa giấy như là một thông điệp ngầm, để bé chỉ vừa đủ “xơi” một món ăn vặt nào đó mà vẫn có sữa uống thêm. Có mẹ lại chọn cho bé những chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô-mai… để đa dạng hóa thực đơn ăn vặt dinh dưỡng cho bé, hy vọng bé vừa ăn ngon, vừa được nạp thêm lượng sữa cần có trong ngày.

Bữa điểm tâm giàu dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho trẻ và cả nhà suốt cả ngày

Giờ đây, mẹ có thể mở rộng danh sách ăn vặt dinh dưỡng cho con yêu của mình bằng một loại bánh quy “2 trong 1” vừa xuất hiện trên thị trường. Bánh quy sữa Orion Milkiss được nhào từ bột với 100% sữa tươi, hoàn toàn không dùng nước, tạo nên những chiếc bánh quy thơm lừng vị sữa. Với nguyên liệu hảo hạng được nhập khẩu từ Mỹ cùng thành phần dinh dưỡng giàu can-xi có trong sữa, trẻ sẽ “ăn sữa” trọn vẹn, đồng thời có thêm trải nghiệm mới mẻ về sữa bằng các giác quan: vừa cảm nhận bánh quy sữa ngọt lịm nơi đầu lưỡi, vừa ngửi thấy mùi sữa thơm lừng, vừa được chạm tay vào sữa, lại còn lắng nghe âm thanh “rôm rốp” của sữa nữa chứ! Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp nhỏ, gọn và tiện lợi, trẻ sẽ dễ dàng mang Milkiss bên mình, vừa chia sẻ cùng bạn bè, vừa “nhóp nhép” vui miệng, mà mẹ vẫn yên tâm khi gián tiếp chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho con yêu.

Bánh quy sữa Milkiss thơm ngon dinh dưỡng cho trẻ thêm vui khỏe

Hiện nay, bánh quy sữa Milkiss đã được bày bán tại tất cả cửa hàng bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Những chiếc bánh quy sữa Milkiss đậm đà vị sữa, giòn tan này chắc chắn sẽ “được lòng” các cô cậu bé mê ăn vặt và giúp mẹ có thêm lựa chọn dinh dưỡng dành cho trẻ.

Mẹ hãy cùng bé trở thành một trong những người đầu tiên khám phá phong cách “ăn sữa” mới lạ từ Milkiss.

Từ ngày 08/11 - 09/12/2016, cuộc thi ảnh: “Tạo dáng cùng Milkiss” sẽ được diễn ra tại trang https://www.facebook.com/MilkissVietnam. Với luật chơi đơn giản, mẹ chỉ cần đến các cửa hàng và hệ thống siêu thị trên toàn quốc, nhanh tay “bắt” lấy những khoảnh khắc độc đáo, dễ thương của bé bên Milkiss, sau đó thực hiện thao tác bình luận, chia sẻ hình ảnh tại post kèm theo hashtag #Milkiss #suatuoinguyenchat #buaandinhduong, là mẹ sẽ có ngay cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hàng tuần đấy nhé! 

aFamily

      © 2021 FAP
        1,226,627       1,348