Mẹ & bé

Sô cô la- bí quyết của những bà mẹ "cao thủ nuôi con"

Nuôi con bằng phương pháp thông minh, khoa học mà vẫn nhàn tênh chính là yếu tố để nhận diện những bà mẹ “cao thủ nuôi con”. Một trong các bí kíp được nhiều bà mẹ cao thủ bật mí chính là chọn cho con thực phẩm thơm ngon có nguồn gốc tự nhiên từ ca cao như sô cô la.

Làm mẹ không hề dễ dàng khi phải luôn tìm đủ mọi cách để nuôi con khoẻ mạnh, cao lớn và thông minh. Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ. Ngày nay, mẹ “cao thủ” đã khám phá được những bí kíp nuôi con đơn giản, khoa học. Và sô cô la là một ví dụ. Thật bất ngờ, trái với quan niệm nên cho con tránh xa sô cô la, các bà mẹ hiện đại hoàn toàn tin tưởng sô cô la bởi những lợi ích đã được khoa học chứng minh.

Thay vì để con ngã bệnh mới tìm đến bác sĩ, mẹ “cao thủ” đã chuẩn bị sẵn cho con loại “kháng sinh” tự nhiên có nguồn gốc từ hạt cacao với tên gọi: sô cô la.
Vấn đề phát triển chiều cao của trẻ là điều mà nhiều bà mẹ đặc biệt lưu ý. Bên cạnh yếu tố di truyền thì dinh dưỡng có vai trò quyết định đến chiều cao của trẻ. Được làm từ hạt ca cao tự nhiên, sô cô la giàu canxi, photpho và magie - bộ ba dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao.
Tốc độ ghi nhớ của trẻ có thể tăng tới 30% nếu mẹ bổ sung cho trẻ sô cô la mỗi ngày. Bởi sô cô la có chứa flavonod - chất chống oxy hoá giúp tăng khả năng ghi nhớ, thậm chí cả mẹ cũng nên bổ sung sô cô la để nhớ lâu hơn đấy.
Sô cô la còn là trợ thủ đắc lực của mẹ “cao thủ” trong việc bảo vệ, đem đến cho con đôi mắt sáng khỏe, tinh anh và tránh xa nguy cơ mắc các tật về mắt.
Sô cô la còn là thực phẩm “thần kỳ” vừa giúp con thông minh, tinh thần vui vẻ vừa tăng cường sức khỏe cho các hoạt động thể chất. Đây chính là thực phẩm không thể thiếu trong hành trang của bà mẹ “cao thủ” muốn giúp con phát triển toàn diện.

Các “cao thủ” nuôi con đã kiểm chứng công dụng tuyệt vời của sô cô la, còn bạn thì sao?

Thức uống dinh dưỡng Lif Kun Sô cô la lúa mạch

Nhiều người lầm tưởng rằng việc ăn nhiều sô cô la sẽ khiến trẻ bị nóng và béo phì. Tuy nhiên nhờ có nguồn gốc từ ca cao tự nhiên, sô cô la không những không gây nóng và tăng cân mà ngược lại còn giúp trẻ thông minh, cải thiện trí nhớ và sức khỏe tim mạch.

Để giúp mẹ bổ sung sô cô la cho bé mỗi ngày, thức uống dinh dưỡng LIF KUN sô cô la lúa mạch chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Được làm từ sữa, lúa mạch, đặc biệt là thành phần sô cô la vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng và năng lượng giúp trẻ luôn năng động, tự tin vui chơi, học tập suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, LIF KUN sô cô la lúa mạch còn chứa thành phần MCT có khả năng chuyển hóa dưỡng chất thành năng lượng, hạn chế tích mỡ cơ thể, Canxi, Omega 3, 6 giúp trẻ phát triển chiều cao, trí não mà không sợ tăng cân.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,226,932       1,459